Mercedes-Benz Việt Nam đẩy mạnh chất lượng dịch vụ trong năm 2015

Trong năm 2015, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục đưa chất lượng dịch vụ và sự thuận tiện cho khách hàng làm mục tiêu hàng đầu với 12 trung tâm bán hàng và dịch vụ trên cả nước.

Bên cạnh đó, thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” còn đẩy mạnh những chương trình dịch vụ lưu động hấp dẫn như chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” và chiến dịch “Bác sĩ ôtô quốc tế” như một cách tiếp cận tốt nhất đến khách hàng.

Đặc biệt, nhằm thúc đẩy cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng dành hệ thống đại lý, hãng đã trao tặng giải thưởng Dịch vụ xuất sắc lần thứ sáu liên tiếp, và giải thưởng Chỉ số hài lòng khách hàng lần thứ bảy liên tiếp cho Vietnam Star Automobile (VSAL) - đại lý ủy quyền lớn nhất của Mercedes Benz tại Việt Nam.