Chủ nhân của chiếc xe Winner bản độ là anh Thiên Ân, đang làm chủ nhiệm câu lạc bộ Winner150 Đà Nẵng. Anh Ân cho biết sự trỗi dậy của phong trào chơi xe tay côn tại Đà Nẵng là một phần quan trọng để những người đam mê xe thể thao như anh lựa chọn Winner X. Sau năm đầu tiên đi xe zin, chủ xe đã quyết định độ xe lần đầu vào năm 2018. Lúc bấy giờ, phụ tùng xe chưa được phổ biến tại Đà Nẵng nên anh Ân phải đặt đa số các "đồ chơi" từ thành phố Hồ Chí Minh. Lần cuối chủ xe độ lại là vào năm 2020, đây cũng là phiên bản mà anh hài lòng nhất.
Bỏ ra hơn 100 triệu đồng, anh Ân đã trang bị những bộ phận giá trị cho chiếc xe như mâm RCB CNC, phuộc Ohlins, tay côn CRG GP titan, cùm thắng Brembo RCS 19, pô AHM cổ titan, đĩa thắng trước LCM có nguồn gốc từ Exciter, dàn áo chuyển sắc, heo Frando kèm dây dầu Hel đầu Ear'l,...
Đối với chủ xe, khoảng thời gian thực hiện sơn dàn áo chuyển sắc là giai đoạn cầu kỳ nhất. Đây cũng là bộ phận mà anh Ân cảm thấy rất tâm đắc vì phải dày công giữ gìn. Là một người ưa sự hoàn hảo, chỉ cần một vết trầy xước nhỏ anh vẫn quyết định đưa chiếc xế cưng đi "spa" lại.
Bộ phận giá trị nhất trong bản độ lần này là mâm RCB CNC với 21 triệu đồng. Đây là mâm nguyên khối, cực kỳ nhẹ khoảng 4 kg tăng tính năng khí động học, thu hút gió xoay quanh mâm làm xe cân bằng và hiệu suất chạy nhanh hơn, đẹp hơn, giúp cho những vòng cua cực kỳ chắc chắn.
Bảng thông tin điện tử được thay đổi bằng đồng hồ ZX10R bản Mod có thiết kế bắt mắt. Sự khác biệt của nó với bản zin là hiển thị thêm giờ và báo tình trạng xăng. Bên cạnh đó, tính năng full Led khiến màn hình hiển trị sáng rõ vào ban đêm hơn so với nguyên bản.
Cụm tay phanh Brembo RCS 19 hầm hố và sắc sảo, tích hợp công nghệ nén dầu tiên tiến nhất hiện nay, giúp phanh mượt mà ở độ an toàn cao, cho phép điều chỉnh độ nặng pen dầu tùy theo yêu cầu của từng người.
Ở phía sau, chiếc Pô AHM có kiểu dáng hình ovan độc đáo, sắc màu titan đẹp mắt phát ra âm thanh "trầm ấm". Kết hợp với cây pô mạnh mẽ này là cổ gia công form TRX pô xăng lửa có khả năng canh chỉnh lại xăng gió để xe khỏe hơn so với nguyên bản.
Do không thay đổi gì phần động cơ, chiếc Honda Winner X được vẫn giữ loại PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xi-lanh đơn, dung tích 149,1 cc, làm mát bằng dung dịch kết hợp hộp số 6 cấp giúp sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13.5 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Với kinh nghiệm khoảng 3 năm chơi xe độ, anh Ân chia sẻ rằng điều quan trọng nhất khi thực hiện "lột xác" là phải tìm những đại lý bán phụ tùng uy tín, đảm bảo sự an toàn. Bên cạnh đó, khi di chuyển bằng xe độ cũng như bất kỳ phương tiện nào khác, người lái nên thận trọng và không được tham gia đua tốc độ trên đường công cộng dưới mọi hình thức.
Một số hình ảnh khác của chiếc xe: