Ngoài chiếc màu trắng, phiên bản màu xanh cũng gây sự chú ý nhờ những món đồ chơi được sơn đỏ bóng.
Air Blade mới được sơn vàng giảm sốc trước, tay nắm sau và gắn gương, gù và ốp kẹp phanh độ.
Ống xả màu titan là món phụ kiện đáng giá. Ống pô này phát ra âm thanh mạnh mẽ, ấm hơn so với pô nguyên bản. Bảo vệ lọc gió cũng được gắn tấm chắn mạ chrome.
Phía trước được gắn thêm bảo vệ kẹp phanh bằng nhôm, được cắt CNC.
Lốc máy cũng được trang điểm bằng chi tiết nhôm vàng, ốp lọc gió phía trên mạ chrome.
Tay phanh trước cũng được thay thế bằng phụ kiện độ. Gù tay lái bằng nhôm thay cho gù thép nguyên bản.
Gù trục trước được gia công khá tỉ mỉ.
Cặp gương độ nổi bật nhờ các chi tiết ốp nhôm, tuy nhiên vẫn đảm bảo quan sát tốt phía sau nhờ kích thước lớn.
Cụm đèn pha full LED được giữ nguyên giống xe zin. Air Blade cũng được sơn bằng công nghệ đặc biệt, pha thêm các hạt thủy tinh khiến nước sơn lấp lánh khi gặp ánh sáng.
Mức giá của phiên bản độ không được tiết lộ. Mẫu xe này hướng tới những người muốn chiếc xe trở nên đặc biệt nhưng vẫn đảm bảo an toàn bởi phụ kiện chính hãng.
Bên cạnh bản độ màu trắng, phiên bản xanh-đen với các món đồ chơi màu đỏ cũng thu hút sự chú ý.
Ống pô có kiểu dáng không khác so với bản màu trắng nhưng màu sắc được điều chỉnh theo tông xanh.
Phuộc trước được sơn đỏ, pat bảo vệ heo dầu làm bằng nhôm. Chi tiết này giúp người dùng không lo bị tháo trộm kẹp phanh.
Động cơ trở nên nổi bật nhờ những miếng ốp màu đỏ bóng. Thông số kỹ thuật trên phiên bản độ không có sự khác biệt so với bản thường. Khối động cơ eSP, xi-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, sản sinh công suất 11,2 mã lực và mô-men xoắn 11,3 Nm.