Việc ra mắt diện mạo mới này thể hiện cam kết không ngừng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mang đẳng cấp quốc tế, những sáng tạo vượt bậc nhưng đồng thời vẫn giữ nguyên chất lượng bia Heineken thượng hạng đồng nhất. Việt Nam tự hào là thị trường đầu tiên trên thế giới được tập đoàn Heineken giới thiệu mẫu chai mới với Nắp khắc nổi độc đáo này.
Mẫu thiết kế mới độc đáo làm tôn thêm sự cao cấp của Heineken qua “Dấu ấn cho sự hoàn hảo” là Nhãn giấy bạc và Nắp khắc nổi. Nắp chai mới tinh tế với ngôi sao đỏ và dòng chữ “HEINEKEN QUALITY” (Chất lượng Heineken) được in nổi, tạo nên diện mạo khác biệt và tươi mới về tính thượng hạng.
Cổ chai được bọc bằng nhãn giấy bạc đặc biệt không chỉ làm cho diện mạo của chai Heineken mới trông cao cấp và hấp dẫn hơn, mà còn giúp duy trì lâu hơn độ tươi mới và chất lượng tuyệt hảo của Heineken.
Cũng trong tháng 5 này, Heineken giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu lon kiểu dáng mới có thiết kế trang nhã với cổ lon bia thon và cao hơn, nắp khui bia lớn và rót bia dễ dàng hơn, khoen nắp khui bia nhỏ gọn hơn, đẹp hơn.