Ngày 23/8, Grab Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ GrabCar và GrabTaxi tại tỉnh Quảng Ninh. Với việc mở rộng ra Quảng Ninh, các dịch vụ đặt xe của Grab hiện có mặt tại 4 thành phố ở Việt Nam, củng cố vị trí dẫn dầu của Grab trong lĩnh vực đặt xe công nghệ với mạng lưới dịch vụ đặt xe công nghệ lớn nhất cả nước.
Phát biểu tại sự kiện, đại diện Sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Thực hiện chủ trương của Chính phủ về thí điểm triển khai ứng dụng khoa học công nghệ hỗ trợ quản lý và kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng, thực hiện ý kiến của UBND tỉnh Quảng Ninh, Sở Giao thông Vận tải Quảng Ninh chính thức đồng ý cho Grab Việt Nam triển khai ứng dụng thí điểm kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng tại Quảng Ninh. Với kinh nghiệm đã triển khai dịch vụ đặt xe công nghệ tại nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á và tại một số thành phố lớn của Việt Nam, chúng tôi tin rằng Grab Việt Nam sẽ thực hiện tốt các yêu cầu của Đề án thí điểm và mang đến thêm nhiều lựa chọn di chuyển cho người dân địa phương cũng như khách du lịch”.
“Cùng với sự hỗ trợ từ tỉnh Quảng Ninh, chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và mang đến một nền tảng ứng dụng đặt xe không chỉ giúp các đối tác tài xế có thể có thu nhập ổn định mà còn giúp hành khách di chuyển an toàn, tiện lợi và tiết kiệm hơn”, ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết.
Theo lãnh đạo GraB Việt Nam, với cách tiếp cận giao thông theo hướng xây dựng dịch vụ vận chuyển đa phương thức, Grab mang đến nhiều lựa chọn di chuyển với nhiều mức giá cước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng và sở thích di chuyển khác nhau.
“Grab đang tiếp tục phát triển nhiều hình thức di chuyển khác nhau để giúp việc di chuyển của người dân trở nên nhanh chóng và tiết kiệm hơn. Từ nay, cho dù bạn muốn thư giãn tại bãi biển Bãi Cháy, muốn khám phá khu du lịch giải trí Sun World Ha Long Complex hoặc đơn giản chỉ muốn ngắm nhìn kiến trúc độc đáo và hàng ngàn cổ vật quý giá tại bảo tàng Quảng Ninh, bạn chỉ cần đặt một chuyến xe Grab để được đưa đón tận nơi với thời gian chờ đợi xe tối thiểu và lại còn được biết trước giá của chuyến xe”, ông Jerry Lim cho biết thêm.
Đại diện Grab Việt Nam cũng cho biết, hành khách sử dụng dịch vụ GrabCar và GrabTaxi tại Quảng Ninh sẽ được tận hưởng những tiêu chuẩn an toàn, sự thanh toán tiện lợi và tính năng nhắn tin của Grab. Cùng đó, với tổng đài dịch vụ và đường dây nóng khẩn cấp, cả hành khách và đối tác tài xế đều có thể liên lạc với tổng đài Grab hoạt động 24/7.
Đặc biệt, hành khách có thể bấm phím Emergency/S.O.S ngay trong ứng dụngđể lập tức gọi đến đường dây nóng 113 và kết nối ngay với cảnh sát trong trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, hành khách cũng có thể chia sẻ hành trình của mình với bạn bè và gia đình để họ có thể theo dõi hành trình của hành khách theo thời gian thực.
“Điểm đặc biệt trong cung cấp dịch vụ của chúng tôi là cả hành khách và đối tác tài xế đều được bảo hiểm tai nạn trong hành trình lên đến 100 triệu đồng/người từ công ty bảo hiểm Great American Insurance Company. Giá cước của chuyến đi được hiển thị rõ ràng trên ứng dụng, hành khách chỉ việc trả đúng số tiền này và không cần lo về giá, đặc biệt khi kẹt xe”, đại diện Grab Việt Nam cho hay.
Để chào mừng sự kiện Grab chính thức triển khai dịch vụ tại Quảng Ninh, Grab tặng mã khuyến mãi HALONG dành riêng cho hành khách đặt xe tại Quảng Ninh. Từ ngày 23/8 đến ngày 30/9/2017, hành khách có thể sử dụng mã khuyến mại HALONG để đặt dịch vụ GrabCar và GrabTaxi để được giảm 40.000 đồng cho chuyến đầu tiên tại Quảng Ninh.