+ Đơn hàng Từ 20.000.000 đến dưới 25.000.000 được khuyến mãi thêm 20% với mức giảm tối đa 4,000,000
+ Đơn hàng Từ 25.000.000 trở lên được khuyến mãi thêm 25% với mức giảm tối đa 6,250,000
Những sản phẩm giảm giá sâu trong chương trình có thể kể đến như:
Samsung A9 Pro 2016 32GB Ram 4GB (Vàng), giá gốc 10,990,000; giảm 47%
Loa thanh Samsung HW-K551 3.1Ch 340W, giá gốc 7,900,000; giảm 44% + Tặng bộ quà Lock&Lock
Máy giặt cửa trên lồng giặt kim cương Samsung WA90F5S3QRW/SV (9kg); giá gốc 6,490,000; giảm 25% Tặng Bộ 02 hộp thủy tinh cao cấp Lock & Lock (740ml) trị giá 250,000 VNĐ
Lò vi sóng tráng men Samsung ME731K (20L); giá gốc 2,150,000; giảm 27% + Tặng Bộ 02 hộp thủy tinh cao cấp Lock & Lock (740ml) trị giá 250,000 VNĐ.
Tủ Lạnh Digital Inverter Samsung RT20FARWDSA/SV (203L); giá gốc 7,590,000; giảm 27% + Tặng Bộ 02 hộp thủy tinh cao cấp Lock & Lock (740ml) trị giá 250,000 VNĐ
Máy lạnh Inverter Samsung AR10MVFSCURNSV (1.0HP) (Trắng); giá gốc 10,790,000; giảm 17%.
Ông Alexandre Dardy – CEO của Lazada Việt Nam - cho biết chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên vào ngày thứ Ba cuối cùng mỗi tháng và dự đoán sẽ tạo ra sức hút lớn nhờ mức giảm khủng; sản phẩm chính hãng đầy đủ bảo hành, đa dạng, phù hợp nhiều nhu cầu. Xem chi tiết tại www.lazada.vn/dai-tiec-samsung
Lazada Group, trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á, hiện đã có mặt tại Indonesia (www.lazada.co.id), Malaysia (www.lazada.com.my), Philippines (www.lazada. com.ph), Singapore (www.lazada.sg) Thái Lan (www.lazada.co.th) và Việt Nam (www.lazada.vn).
Chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2012, Lazada đang là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử của khu vực bằng cách cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hiệu quả với nhiều phương thức thanh toán an toàn bao gồm thanh toán khi nhận hàng, chăm sóc khách hàng tận tình và đổi trả hàng miễn phí. Ngoài ra, Lazada còn cung cấp các sản phẩm đa dạng thuộc những hạng mục khác nhau, từ điện tử tiêu dùng đến đồ gia dụng, đồ chơi, quần áo thời trang, và thiết bị thể thao.
Lazada mang lại cho các đối tác một sàn giao dịch với phương thức tiếp cận đơn giản và trực tiếp tới 560 triệu khách hàng trong 6 nước thông qua một kênh bán lẻ duy nhất