Ngày 24/03 vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố danh sách Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng (VLXD) uy tín năm 2023. Theo đó, bảng xếp hạng năm nay ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp trụ cột trong ngành, với nhiều thành tựu đạt được trong việc cung cấp sản phẩm cho khách hàng, thể hiện bản lĩnh vững vàng với năng lực tài chính ổn định, sức chống chịu tốt ngay cả khi phải đối mặt với rất nhiều khó khăn: từ sự suy giảm nguồn cung giai đoạn trước COVID-19, biến động giá nguyên vật liệu, lạm phát leo thang và lãi suất tăng mạnh… Bối cảnh nhiều thách thức càng làm nổi bật sự nỗ lực không ngừng và vai trò trụ cột của các doanh nghiệp tiêu biểu trong đó có Eurowindow.
Năm 2022 - 2023, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam có nhiều biến động và thách thức, Eurowindow đã kịp thời đưa ra các quyết sách phù hợp, áp dụng linh hoạt nhiều giải pháp để nâng cao năng suất lao động, tối ưu hiệu quả chi phí, gia tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua đầu tư ứng dụng các công nghệ mới, nghiên cứu, đổi mới sản phẩm, tăng trải nghiệm tiện ích đi cùng các chính sách hậu mãi, ưu đãi hấp dẫn.
Là một trong số ít doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng tiên phong thực hiện chuyển đổi số, trong năm qua, Eurowindow đã tiếp tục ứng dụng công nghệ số để nâng cao hiệu quả quản trị, tối ưu chi phí, tăng tốc độ phản ứng với nhu cầu thay đổi trên thị trường…
Không nằm ngoài xu thế số hóa, Eurowindow cũng như các doanh nghiệp trong ngành VLXD ngày càng quan tâm hơn tới ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Đầu tư dây chuyền, thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu trên thế giới, đưa vào vận hành tại 5 nhà máy, 2 trung tâm kính, Eurowindow gia tăng khả năng cung ứng ra thị trường với hơn 5 triệu m2 sản phẩm cửa và vách kính/năm.
Nối dài hành trình mang những ô cửa, vách kính, hiện thực hóa thiết kế “tổ ấm” của hàng triệu gia đình Việt, Eurowindow đã liên tục đẩy mạnh nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm tích hợp công nghệ cao, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Trong đó, sản phẩm cửa nhận diện khuôn mặt và cửa nhôm có cầu cách nhiệt được đông đảo khách hàng quan tâm, tìm hiểu, ứng dụng thực tế trong các công trình biệt thự, nhà riêng, khu nghỉ dưỡng cao cấp...
Đáng chú ý, có những công trình thiết kế đặc thù, đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao, Eurowindow với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm, là nhà thầu duy nhất tại Việt Nam đáp ứng được “đơn đặt hàng” của chủ đầu tư. Nhà máy Eurowindow đã mở khuôn, hiệu chỉnh và tiến hành thí nghiệm test mock – up kiểm tra khả năng chịu lực, khả năng chống thấm nước, chống lọt khí… trước khi sản xuất đại trà. Ngoài ra, trong quá trình triển khai, để đảm bảo chất lượng và tiến độ, Eurowindow huy động nhiều thiết bị chuyên dụng, hiện đại ra công trường, tối ưu công suất và thời gian lắp đặt, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Ngoài chất lượng sản phẩm, Eurowindow còn luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, hậu mãi. Ngoài chính sách bảo trì vĩnh viễn, Eurowindow thường xuyên tổ chức các chương trình bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm, tri ân khách hàng bằng các ưu đãi lớn, mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm vượt trội với chi phí hợp lý, tặng quà giá trị lên tới hàng tỷ đồng.
Luôn sát cánh cùng các kiến trúc sư, các nhà thầu, tư vấn thiết kế, chủ đầu tư, kiến tạo những không gian sống và làm việc hiện đại, an toàn, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, Eurowindow tự hào mang đến những trải nghiệm khác biệt, lan tỏa lối sống xanh cho hàng triệu người dùng.
Bên cạnh đó, Eurowindow cũng có nhiều hoạt động tích cực đồng hành cùng Chính phủ trong công tác tuyên truyền, thúc đẩy xu hướng phát triển công trình xanh có kiến trúc bền vững tại Việt Nam, thực hiện các cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường…
Nhận thức được bối cảnh kinh doanh mới, các bên liên quan đang chú trọng nhiều hơn đến tính bền vững và hành vi có trách nhiệm của doanh nghiệp, Eurowindow nằm trong số 80% doanh nghiệp VLXD tham gia khảo sát của Vietnam Report cho rằng việc thực thi và đáp ứng tiêu chí đánh giá tiêu chuẩn môi trường, xã hội và quản trị (ESG) có ảnh hưởng đến việc chốt ký hợp đồng/đơn hàng. Kiên định với mục tiêu phát triển bền vững, đó là cách Eurowindow nâng cao giá trị thương hiệu của mình và đó cũng là xu hướng chiến lược trong thời gian tới của nhiều doanh nghiệp Việt.