Dolce & Gabbana tung BST đầu tiên dành cho người Hồi giáo

TPO - Mới đây, 'ông lớn' ngành thời trang thế giới Dolce & Gabbana đã bành trướng tầm ảnh hường của mình tại Trung Đông bằng cách cho ra mắt bộ sưu tập dành cho người Hồi giáo đầu tiên trong lịch sử. 

Trung Đông vốn được coi là thị trường béo bở nhưng thường bị các "ông lớn" bỏ quên. Với số người Hồi Giáo tăng mạnh trong những năm gần đây, chiếm tới 23% dân số thế giới, Dolce & Gabbana đã không thể làm ngơ 

Các bộ sưu tập bao gồm 14 thiết kế với tông màu chủ đạo đen và màu be trung tính, nổi bật với ren màu đen và màu trắng hoặc hoa văn đặc sắc, thời trang.

 

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hãng thời trang danh tiếng này "ưu ái" dành một bộ sưu tập riêng cho vùng Trung Đông 


Đây là những thiết kế với trang phục truyền thống của đạo Hồi là khăn hijabs và váy abayas
Vẫn là Dolce & Gabbana với những hoạt tiết độc đáo 

...nhưng mang nét đẹp huyền bí, kín đáo của phụ nữ Hồi Giáo 

Ngay sau khi ra mắt, BST này đã nhanh chóng tạo cơn sốt tại các quốc gia Trung Đông và cộng đồng người Hồi giáo toàn cầu 

Dolce & Gabbana là một số ít các thương hiệu lớn tìm cách tiếp cận với thị trường béo bở này 
Năm ngoái, Uniqlo cũng cho ra mắt dòng khăn hijabs được thiết kế bởi một người Hồi giáo có tên Hana Tajima, trong khi đó H&M cũng mang hơi thở của người Hồi giáo vào chiến dịch thu đông 2015.
Trong tương lai, các thương hiệu thời trang lớn khác cũng sẽ chính thức bước chân vào thị trường Trung Đông và tung ra các bộ sưu tập mới để chiều lòng khách hàng tại đây 
Theo Theo Cosmopolitan