Một thực tế dễ dàng nhận thấy tại nền giáo dục Việt Nam: Hàng chục năm nay, chúng ta vẫn dạy và học theo cách vô cùng truyền thống. Điều này thể hiện rõ ngay từ cấp học mầm non, tiểu học; khi trẻ chỉ được tập trung phát triển các môn Toán và Tiếng Việt. Ngược lại đối với tiếng Anh, trẻ chỉ được tiếp cận như một môn ngoại khóa mang tính bổ trợ dù hiện tại, tiếng Anh chính là chìa khóa để trẻ tiếp xúc với tri thức rộng lớn bên ngoài.
Tại trường lớp, dù kiến thức ngoại ngữ được dạy đầy đủ nhưng đa số các con chỉ được chú trọng vào từ vựng và ngữ pháp. Vô hình chung gây ra tình trạng: Dù được điểm cao trên những bài kiểm tra thì khi sử dụng tiếng Anh trong đời sống – mục đích cuối cùng của việc học ngoại ngữ, các con có phần lúng túng, không tự tin.
Nhận ra được những lỗ hổng trong việc đào tạo ngoại ngữ cũng như nắm bắt xu thế giáo dục, Công ty Cổ phần Giáo dục Công nghệ 1Edtech đã nghiên cứu, hợp tác cùng BBC và cho ra đời Dino How - Ứng dụng tiếng Anh STEM đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ từ 3-10 tuổi.
Gia nhập vào thị trường ứng dụng tiếng Anh đang bùng nổ, Dino How có gì khác biệt?
Những nhà phát triển Dino How tâm niệm “Học tiếng Anh là phải ứng dụng được trong cuộc sống”. Bởi vậy, mọi yếu tố cấu thành nên ứng dụng đều cân nhắc kỹ để hóa giải bài toàn: Làm sao trẻ em Việt Nam có thể sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, tự nhiên nhất.
Tích hợp tiếng Anh và STEM
Ở các nước phát triển, trẻ em đã được tiếp cận và học STEM hàng trăm năm nay nhưng ở nước ta, xu hướng giáo dục STEM mới được nhắc đến vài năm trở lại đây. STEM giúp trẻ phát triển toàn diện năng lực, ứng dụng kiến thức vào thực tiễn cuộc sống cũng như giúp các con tiếp cận công nghệ số trong thời đại hiện nay.
Phương pháp học tập tối ưu
Thay vì coi tiếng Anh như một môn học riêng lẻ, Dino How ứng dụng phương pháp CLIL (tích hợp nội dung và ngôn ngữ) với mục đích giúp các con có thể đồng thời tiếp thu kiến thức môn học lại tăng cường khả năng sử ngôn ngữ một cách tự nhiên như người bản xứ.
Tài nguyên học liệu chuẩn quốc tế
Dino How mang đến ưu thế hoàn toàn khác biệt khi có sự kết hợp của “ông lớn” BBC với kho tài tài nguyên học liệu lớn nhất thế giới. Các chủ đề từ BBC vô cùng đa dạng với sự đóng góp của các chuyên gia nổi tiếng.
Tiên phong ứng dụng công nghệ
Có thể nói cho đến thời điểm hiện tại, Dino How là ứng dụng tiếng Anh đầu tiên tại Việt Nam đem công nghệ AR, AI, 3D vào hoạt động học tập. Ở độ tuổi luôn tò mò và khao khát khám phá thế giới xung quanh, chắc chắn các con sẽ vô cùng hào hứng và thích thú với trải nghiệm học Dino How mang lại.
Chiến dịch ra mắt phiên bản Beta Private
Trước khi tung phiên bản chính thức, Dino How úp mở sự xuất hiện của mình bằng chiến dịch “Truy tìm đại sứ - Ra mắt phiên bản Beta, tìm kiếm 100 khách hàng đồng hành”
Cụ thể, chiến dịch được phát động chính thức diễn ra từ ngày 01/06/2022 - 30/06/2022.
Ai sẽ là đại sứ của Dino How?
Đi cùng Dino How trong chiến dịch này sẽ là 100 bậc phụ huynh có con trong độ tuổi từ 3-10, quan tâm đến giáo dục ở trẻ nhỏ đặc biệt là giáo dục ngôn ngữ.
Đại sứ của Dino How được gì?
Xuyên suốt chiến dịch, bên cạnh việc được trải nghiệm đầy đủ tính năng của ứng dụng Dino How, phụ huynh và các con sẽ được tham gia trực tiếp 2 hoạt động bên lề bổ ích.
Dành cho các bậc phụ huynh: Chuỗi talk-show "Làm chủ ngôn ngữ, đón đầu tương lai"
Với khách mời là những chuyên gia giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực tiếng Anh và STEM, đây là nơi ba mẹ được trang bị thêm những kiến thức, những góc nhìn mới cũng như xu hướng giáo dục cho trẻ, đặc biệt là giáo dục ngôn ngữ.
Dành cho các con: Câu lạc bộ Science Kids theo chủ đề
Dự kiến với số lượng 7 buổi, trẻ sẽ được học tiếng Anh trực tiếp cùng với giáo viên thông qua một dự án với nội dung học là được lấy trong ứng dụng Dino How.
Thông qua chiến dịch lần này, Dino How hy vọng nhận được những ý kiến đánh giá và đóng góp của phụ huynh để xây dựng và hoàn thiện phiên bản chính thức sẽ ra mắt vào tháng 7.
Phụ huynh có con trong độ tuổi từ 3-10 quan tâm đến chương trình có thể xem thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia trải nghiệm tại: https://www.dinohow.vn/beta?UTM=pr