Sự kiện là một điểm đến giúp mọi người trong gia đình trải nghiệm những khoảnh khắc hạnh phúc bình dị của cuộc sống. Bằng những hoạt động gắn kết gia đình, vận động nhanh giúp cơ thể khỏe mạnh và góc chụp ảnh cực “cool” cùng những phần quà rất ý nghĩaChuỗi sự kiện này hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người dân Thủ đô đến tham dự.
Sự kiện “Điểm Check-in Hạnh phúc” là điểm nhấn trong chuỗi “Hành trình Hạnh phúc giản đơn” của Manulife Việt Nam. Đúng như tên gọi, sự kiện “Điểm check-in hạnh phúc” đem đến những trải nghiệm vui cùng nhiều hoạt động ý nghĩa và cơ hội nhận những phần quà hữu ích từ Manulife Việt Nam. Các hoạt động khuyến khích người tham gia gửi những lời nói yêu thương mà có thể lâu nay họ lãng quên hoặc ngại ngùng thổ lộ, hay thực hiện những hành động quan tâm… giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp…Đây còn là một “trạm dừng chân” cho mọi người giữa nhịp sống hối hả của thành thị, một điểm vui chơi cuối tuần cho gia đình, để cùng cảm nhận niềm hạnh phúc giản đơn mỗi ngày.
Với nỗ lực đem lại cho khách hàng những giải pháp đơn giản, hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn, Manulife Việt Nam thực hiện chiến dịch “Hành trình Hạnh phúc giản đơn” từ cuối tháng 11/2018 đến hết tháng 12/2018 nhằm khuyến khích mọi người hưởng ứng và lan toả thông điệp về Hạnh phúc giản đơn cùng lối sống và suy nghĩ tích cực đến những người xung quanh. Trước khi đến với Thủ đô Hà Nội, sự kiện “Điểm check-in hạnh phúc” đã có mặt tại TP.Hồ Chí Minh vào dịp cuối tuần vừa qua và đã thu hút hơn 2.000 lượt người tham dự.
Trong suốt 19 năm hoạt động, Manulife Việt Nam đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường, khẳng định vị trí là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Công ty cung cấp danh mục sản phẩm bảo hiểm đa dạng và sáng tạo, bao gồm các giải pháp bảo hiểm nhân thọ truyền thống, các giải pháp về y tế, giáo dục, đầu tư và hưu trí.