Đây là một tín hiệu đáng mừng, chứng tỏ Dạ Hương đã không chỉ làm chủ thị trường trong nước mà còn đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập trên đất Lào - một nước chủ yếu nhập khẩu thuốc.
Sự kiện trên tuy không phải là thành công quá lớn nhưng là động lực không nhỏ để chúng tôi không ngừng vươn ra và chiếm lĩnh thị trường nhiều nước trên thế giới.
Được biết, để thâm nhập vào thị trường Lào, Dạ Hương đã phải cạnh tranh với rất nhiều mặt hàng cùng chủng loại đến từ các nước TháiLan, HànQuốc, Đông Âu…, đặc biệt là Thái Lan - một nước có ảnh hưởng rất lớn tới văn hóa tiêu dùng của Lào.
Theo Báo giấy