Chiêu độc hút khách thời BĐS hạ giá

Miễn phí toàn bộ tiện ích công cộng, hỗ trợ lãi suất ngân hàng, chỉ cần chi 5 triệu đồng mỗi tháng để có nhà hay tặng vàng ròng cho khách…đang là những độc chiêu hút khách của các chủ đầu tư bất động sản.
Chương trình “Mua nhà tặng nội thất- Mua đất tặng kim cương” của một doanh nghiệp bất động sản.

Thị trường ảm đạm tiếp tục kéo dài, đã hết thời kỳ bất động sản nóng ran, chỉ cần ngồi một chỗ chờ khách tới mua dự án. Tại thời điểm này, khách hàng của bất động sản đã thực sự trở thành “thượng đê” khi được các chủ đầu tư săn đón, mời chào bằng nhiều chính sách hấp dẫn.

Chưa từng có trong tiền lệ, mới đây, Becamex TDC đã gây sốc cho thị trường khi công bố chương trình chỉ cần thanh toán từ 4 - 10% giá trị hợp đồng, khách hàng có thể nhận nhà ngay trong năm 2012. Khoản tiền còn lại được chia thành 29 đợt nhỏ khác, thanh toán trong 54 tháng. Giá trị một căn nhà phố nơi đây khoảng 5 tỷ đồng, với diện tích đất nền hơn 100m2.

Không chỉ vậy, “ông lớn” ở Bình Dương này còn chịu chơi đến mức sẵn sàng tặng không vé máy bay cho khách hàng vào thăm dự án, khách hàng nào đăng ký mua nhà sẽ nhận được vé khứ hồi.

“Độc” không kém, một số doanh nghiệp bất động sản khác còn đưa ra chương trình mua nhà, tặng vàng ròng, kim cương cho khách. Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh vừa tung ra chương trình khuyến mãi “Mua nhà tặng nội thất- Mua đất tặng kim cương” nhân dịp 30/4 dành cho khách hàng mua các sản phẩm đất nền và nhà hòan thiện mặt tiền của những dự án do công ty Kim Oanh phân phối hoặc làm chủ đầu tư với giá trị mỗi quà tặng từ 30 – 70 triệu đồng.

Một dự án khác đang thu hút được sự chú ý của giới bất động sản gần đây là dự án FPT City tại Đà Nẵng bới chính sách khá lạ của chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng.

Các chương trình ca nhạc, tiệc nướng...được tổ chức thường xuyên tại Vincom Village để cập nhật thông tin dự án cho khách hàng..

FPT City có tổng diện tích hơn 181 hecta, tâm điểm của dự án chính là căn hộ FPT Smart Nano. Với diện tích căn hộ từ 25m2, 50 m2 và 75m2, chủ đầu tư chấp nhận cho khách hàng thanh toán kéo dài trong 5 năm với mức 5 triệu đồng/tháng để sở hữu căn hộ và có thể được bàn giao nhà để sử dụng trước khi thanh toán hết tiền mà không cần thế chấp. Theo tính toán của chủ đầu tư, nếu khách hàng cho thuê căn hộ của mình thì chỉ sau 5-7 năm là có thể thu hồi toàn bộ phần vốn mình đã bỏ ra mua nhà.

Trong khi đó, tại Hà Nội, Vincom Village cũng đang hút khách trên thị trường không chỉ bởi độ hoành tráng, tiến độ chóng mặt của dự án mà còn nhiều chính sách đi kèm hấp dẫn, chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng.

Trở thành cư dân của Vincom Village, khách hàng có thể được sử dụng toàn bộ tiện ích công cộng cao cấp như khu thể dục thể thao, vườn BBQ với diện tích hơn 10.000m2…Tùy vào từng căn hộ sở hữu, khách hàng còn được chủ đầu tư tặng thẻ VIP Vinggroup, được tích hợp nhiều tiện ích, ưu đãi áp dụng cho toàn bộ sản phẩm và loại hình dịch vụ chăm sóc ở nhiều lĩnh vực khác nhau của Tập đoàn

Tuy nhiên, chương trình nổi bật hấp dẫn nhất tại Vincom Village chính là việc chủ đầu tư cho xây dựng một bộ phận riêng biệt chỉ để chăm sóc, tích hợp toàn bộ các lợi ích của khách hàng.

Cư dân được cung cấp, cật nhật đầy đủ thông tin về dự án thông qua chuỗi các hoạt động chăm sóc khách hàng đặc biệt như các chương trình ca nhạc, dạ tiệc, hoạt động ngoài trời…diễn ra thường xuyên cho tới khi dự án hoàn thành nhằm cập nhật đầy đủ thông tin của dự án.

Theo một chuyên gia bất động sản, việc các chủ đầu tư đưa ra những chương trình khuyến mại "sốc" chủ yếu thu hút được khách hàng ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, để khách hàng quyết định có mua nhà hay không cần nhiều yếu tố quan trọng khác.

"Những người có nhu cầu thực họ chủ yếu quan tâm đến tiến độ, chất lượng dự án, những tiện ích hợp lý như hạ tầng xã hội, trường học, bệnh viện, đường xá...Chỉ cần chủ đầu tư làm tốt những khâu này, khách hàng sẽ tự tìm tới họ", chuyên gia này phân tích.

Theo Báo Đất Việt

Theo Đăng lại