Dù khách hàng phải bỏ ra chi phí quá cao cho Chiron, từ 2,9 triệu USD, còn Chiron Sport có giá lên tới 3,26 triệu USD, nhưng siêu xe Bugatti này chỉ còn dưới 100 chiếc để đặt hàng.
Trong tuyên bố gần đây với Car And Driver, Giám đốc truyền thông của Bugatti - Tim Bravo - cho biết: "Chỉ còn không đến 100 trong tổng số 500 chiếc [Chiron]". Tuy nhiên, nếu đặt hàng ngay bây giờ, chủ sở hữu cũng phải đợi đến năm 2022 để nhận xe. Trong số hơn 400 chiếc Chiron đã được bán, Bugatti mới chỉ giao được 180 chiếc. 1/4 số xe đó (46 chiếc) được giao cho khách hàng tại Mỹ.
Tuy chỉ mới được giới thiệu vào năm ngoái nhưng Chiron Sport lại là mẫu xe phổ biến hơn. Ông Bravo tiết lộ "nhiều xe Chiron Sport hơn so với Chiron" đang được sản xuất. Tất nhiên, siêu xe này cũng sử dụng động cơ quad-turbo như Chiron, nhưng nhẹ hơn 40 pound (khoảng 18 kg) và được nâng cấp như: Hệ thống treo nhạy hơn, cải thiện mô-men xoắn, và tinh chỉnh khí động học.
Cả hai mẫu xe này đều cung cấp hiệu năng vượt trội với công suất tối đa 1.479 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. CEO Stefan Winkelmann từng chia sẻ, siêu xe Chiron có thể "dễ dàng đạt tốc độ 440 km/h hoặc 450 km/h".
Hiếm hơn cả hai mẫu xe trên, Chiron Sport 110 Ans đã được giới thiệu tại triển lãm New York Auto Show, đây là phiên bản kỷ niệm 110 năm tuổi của Bugatti. Tuy không mạnh mẽ hơn nhưng hãng siêu xe của Pháp khẳng định siêu xe mới này sẽ chỉ sản xuất giới hạn 20 chiếc.
Theo Theo Motor1