>‘Quái vật’ Can-Am Spyder ra mắt phiên bản mới
>‘Xế lạ’ Morgan 3 Wheeler đến Mỹ
Có tên gọi T-REX 16S, mẫu xe này bổ sung vào danh sách các mẫu xe 3 bánh khác của Campagna, như T-REX 14R và T-REX 14RR (trang bị động cơ Kawasaki); T-REX 14RR và V13R (động cơ Harley-Davidson).
T-REX 16S vận hành nhờ động cơ 6 xi lanh thẳng hàng 1,6 lít do BMW Motorrad cung cấp. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 160 mã lực, mô men xoắn cực đại 175 Nm, truyền sức mạnh tới hệ thống xích dẫn động bánh sau qua một hộp số cơ tuần tự 6 cấp.
Không chỉ gửi động cơ từ Đức sang Canada, BMW còn cử các kỹ sư đi theo để phối hợp với Campagna đồng bộ động cơ với bộ truyền động, cài lại hệ thống điện cùng một số linh kiện khác.
Mặc dù có tính năng vận hành chỉ tương đương một mẫu mô tô phân khối lớn, bù lại Campagna T-REX 16S có nội thất tương tự xe hơi, với vô lăng, 2 ghế có mui che, cụm đồng hồ hiển thị, hệ thống âm thanh 180-watt RMS Alpine với cổng kết nối iPod/iPhone/USB và Bluetooth, radio vệ tinh Sirius. Với ngăn chứa đồ dưới nắp ca-pô và hai thùng hai bên thân xe, mỗi thùng có dung tích 64 lít.
Mẫu xe 3 bánh hai chỗ này có cùng kích cỡ với các mẫu xe T-REX khác, dài 3,5 mét, rộng 1,981 mét và cao 1,067 mét.
Campagna chưa hé lộ thông số vận hành của T-REX 16S, nhưng có thể kém hơn một chút so với T-REX 14R/RR, mẫu xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h sau 3,92 giây, tốc độ tối đa 230 km/h nhờ động cơ công suất tối đa 197 mã lực từ Kawasaki.
Giá của xe cũng chưa được công bố, nhưng chắc chắn không rẻ hơn mức giá 59.999 USD của T-REX 14R.