Theo đó, BHXH Việt Nam tạm dừng tiếp công dân từ nay cho tới khi có thông báo mới.
Trong thời gian này, BHXH Việt Nam đề nghị công dân thực hiện việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh về BHXH, BHTN, BHYT qua đường bưu điện, hoặc bằng hình thức điện tử tại mục “Ý kiến phản hồi, kiến nghị” trên Cổng thông tin điện tử của BHXH Việt Nam.
Trước đó, ngày 5/8, Thủ tướng và UBND TP Hà Nội đã có công điện về phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn, trong đó yêu cầu các đơn vị trên địa bàn Hà Nội tạm dừng công tác tiếp công dân trực tiếp tại trụ sở cơ quan, đơn vị.