VTVCAB hợp tác cùng LINGO chăm sóc khách hàng

Ngày 15/7/2014 Tổng Công ty truyền hình Cáp Việt Nam ký thoả thuận hợp tác với Công ty cổ phần thương mại điện tử Lingo phát hành thẻ chăm sóc khách hàng trung thành VTVcab–Lingo cho các khách hàng thân thiết của VTVcab.
Lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Lingo và VTVcab

Cái bắt tay của những doanh nghiệp lớn

Theo thoả thuận hợp tác giữa hai công ty VTVcab và Lingo, hai đơn vị sẽ liên kết phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiết của VTVcab dựa trên giải pháp chuyên nghiệp của Lingo. Qua sự hợp tác này, khách hàng của VTVcab sẽ được tặng thẻ chăm sóc khách hàng đồng thương hiệu VTVcab–Lingo và trở thành thành viên của hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp Lingo.

Đại diện của Lingo cho biết, hệ thống chăm sóc khách hàng của họ đang được triển khai thông qua thẻ tiêu dùng đa tiên ích Lingo và cơ sở hạ tầng kỹ thuật chuyên nghiệp, kết nối đồng bộ với hệ thống thanh toán, thương mại điện tử tạo nên một mạng lưới hoàn chỉnh, hiện đại. Cho tới nay, Lingo đã hợp tác với trên 400 doanh nghiệp uy tín, hơn 500 điểm ưu đãi chấp nhận thẻ Lingo, hơn 30 nghìn mặt hàng trên trang thương mại điện tử Lingo.vn và cung cấp dịch vụ cho trên 100 nghìn thành viên là khách hàng thân thiết của các doanh nghiệp lớn.

“Lingo được xem là đơn vị hàng đầu trong cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, có hệ thống phân phối rộng khắp với hàng trăm điểm ưu đãi. Chính vì vậy, hợp tác giữa VTVcab và Lingo sẽ mang lại những giá trị cộng thêm cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của VTVcab thông qua việc sử dụng thẻ của VTVcab – Lingo”. Ông Tạ Sơn Đông – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam cho biết

Cũng theo đại diện của VTVcab, sự hợp tác giữa VTVcab và Lingo đang theo đúng quyết tâm, định hướng kinh doanh vì quyền lợi khách hàng của công ty. Là một đơn vị thuộc Đài Truyền hình Việt nam và mới hoạt động theo mô hình doanh nghiệp được 2 năm nhưng VTVcab đã có những bước phát triển nhanh chóng về hạ tầng, dịch vụ, mang lưới và khách hàng. Đến nay VTVcab đã phát triển đến trên 50 tỉnh, thành phố, với hơn 2 triệu khách hàng và gần 150 kênh truyền hình.

Khách hàng được thêm nhiều lợi ích

Sự hợp tác giữa Lingo và VTVcab đã cho ra đời sản phẩm thẻ VTVcab-Lingo dành cho khách hàng của VTVcab. Sở hữu chiếc thẻ này, khách hàng đồng thời đã trở thành khách hàng thân thiết của cả VTVcab và hàng trăm doanh nghiệp có thương hiệu uy tín cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao tại Việt Nam trong hệ thống Lingo.

Điểm khác biệt của mô hình chăm sóc khách hàng liên kết giữa VTVcab và Lingo đó là những giá trị gia tăng thiết thực, giúp cho khách hàng không chỉ được hưởng những ưu đãi của riêng VTVcab mà còn được hưởng ưu đãi đặc biệt từ các đối tác liên kết khác của Lingo.

Sở hữu thẻ chăm sóc khách hàng VTVcab-Lingo, chủ thẻ khi mua sắm tại tất cả các điểm ưu đãi của Lingo sẽ được tiết kiệm từ 5% đến 30% giá trị hóa đơn thông qua hệ thống tích luỹ điểm vào tài khoản Lingo. Điểm thưởng tích lũy được có giá trị tương đương tiền, được dùng để thanh toán cho những lần mua sau tại bất kỳ điểm chấp nhận thẻ nào – đây là một ưu thế rất lớn so với những chiếc thẻ chỉ được sử dụng tại một nơi đã tích điểm. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hưởng những chính sách ưu tiên và ưu đãi như khách hàng thân thiết khi mua hàng trên trang thương mại điện tử Lingo.vn và thanh toán bằng điểm thưởng Lingo đơn giản, thuận tiện.

Với hàng trăm điểm ưu đãi Lingo thuộc khắp các lĩnh vực ăn uống, giải trí, mua sắm, thời trang, y tế… trải rộng cả Hà Nội và Hồ Chí Minh cùng hàng chục ngàn sản phẩm trên website www.Lingo.vn, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng thẻ VTVcab-Lingo một cách dễ dàng bất cứ khi nào có nhu cầu.

Ảnh : Một vài đối tác uy tín của Lingo

Khách hàng là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp, vì vậy những doanh nghiệp ý thức được giá trị của khách hàng, có giải pháp xây dựng, chăm sóc tập khách hàng trung thành sẽ dễ dàng thành công hơn trên con đường phát triển của mình. Sự hợp tác giữa VTVcab và Lingo thể hiện rõ quan điểm kinh doanh vì quyền lợi khách hàng và hợp tác để cùng phát triển. Khi đó chính khách hàng sẽ là người được hưởng lợi đầu tiên.