Đại hội thường niên của Fordays, Nhật Bản một năm tổ chức hai lần, đại hội mùa xuân diễn ra từ tháng 4 đến tháng 5, đại hội mùa đông diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12.
Sở dĩ công ty chia ra 2 đợt vì lượng thành viên, chi nhánh kinh doanh thương hiệu Fordays rất đông nên sự chia thời gian như thế đảm bảo số lượng các thành viên đến từ đa quốc gia được tham dự đông đủ. Họ bao gồm thành viên tại Nhật Bản và các trên thế giới về tham gia.
Tổng kết năm 2024, công ty TNHH NBC’s Healthy & Beauty Products của Luân Nguyễn và Bảo Châu là công ty đứng đầu về phân phối DNA Fordays Nhật Bản thành công, dẫn đầu trong top các quốc gia trên thế giới cùng kinh doanh sản phẩm này nên khi sang dự đại hội, Luân Nguyễn và Bảo Châu đã được ban lãnh đạo đón tiếp ân cần, trân trọng và mời đi ăn, tặng quà.
Tham gia đại hội mùa đông dù thời tiết lạnh, tuyết rơi nhưng Luân Nguyễn và vợ Bảo Châu vẫn thấy ấm lòng vì tình cảm nhiệt thành đón tiếp của ban lãnh đạo Fordays.
Luân Nguyễn chia sẻ: “Khi làm việc với người Nhật, tôi hiểu rằng khi họ trân trọng mình tức là mình đã làm được nhiều điều tốt, kinh doanh hiệu quả cao sản phẩm của họ. Những lãnh đạo của tập đoàn muốn gặp đã khó mà hơn thế họ đã gặp gỡ mời vợ chồng tôi dùng cơm, tặng quà khi ra về chứng tỏ hiệu quả cống hiến cho tập đoàn của công ty chúng tôi là rất lớn”.
Trước đó, công ty của Luân Nguyễn và Bảo Châu đã mời lãnh đạo sang Việt Nam dự đại hội trên du thuyền sang trọng, chỉn chu. Cộng với những thành quả đã làm được cho tập đoàn, ban lãnh đạo trân trọng cả hai và qua đó khẳng định hiệu quả kinh doanh tốt, mang đến một sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng được khách hàng tín nhiệm tiêu dùng suốt hai năm qua của công ty Luân Nguyễn và Bảo Châu.
Chuyến đi Nhật Bản của Luân Nguyễn và Bảo Châu kéo dài 4 ngày: một ngày tham quan nhà máy, ngày đại hội giao và cuối cùng là dùng cơm với lãnh đạo tập đoàn.
Có thể nói chuyến đi công tác đã giúp công ty Luân Nguyễn và Bảo Châu càng đặt niềm tin trọn về vào chất lượng sản phẩm DNA Fordays và đồng thời các buổi giao lưu giúp nâng tầm kiến thức kinh doanh bằng thái độ quan sát, lắng nghe.
Tổng kết, hoạt động kinh doanh của công ty Luân Nguyễn và Bảo Châu chỉ mới hơn 2 năm nhưng đạt hiệu quả tốt và chính các buổi gặp gỡ của ban lãnh đạo Fordays tại Việt Nam và tại Nhật càng tô điểm cho vị trí dẫn đầu, khẳng định phương hướng kinh doanh chất lượng nên cứ thế phấn đấu.
Tập đoàn Fordays đã có tuổi đời 27 năm nên họ xây dựng rất tốt hệ thống kinh doanh, chăm sóc quyền lợi thành viên và đại lý phân phối luôn được đảm bảo. Đây là điều Luân Nguyễn và Bảo Châu học hỏi để gìn giữ hệ thống không bị cạnh tranh. Có tham quan nhà máy, đi vào từng bộ phận phân xưởng mới thấy từng chi tiết đều được quan tâm cẩn thận nên sản phẩm DNA cho ra mắt chất lượng và tồn tại suốt 27 năm. Qua đó, Luân Nguyễn hiểu rằng khi kinh doanh là phải tập trung xây dựng từng chi tiết nhỏ nhất để làm hài lòng khách hàng.