Vì sao meme 'người đàn ông thất vọng' gây 'sốt' toàn cầu?

TPO - Hiện tại, meme "người đàn ông thất vọng" vẫn được nhiều cư dân mạng trên thế giới và tại Việt Nam chia sẻ rầm rộ. Mỗi bức ảnh chế có khuôn mặt anh chàng đều nhận được lượng tương tác rất cao trên Facebook và Twitter.

Theo dõi mạng xã hội có thể thấy gần đây, nhiều diễn đàn trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng xuất hiện nhiều hình ảnh chế meme có tên "Disappointed Mohammad Akhtar" (tạm dịch: Mohammad Akhtar thất vọng) hay "Người đàn ông thất vọng".

 
Được biết, người đàn ông trong bức ảnh meme đang gây 'sốt' là Mohammad Akhtar (người Pakistan, hiện đang sinh sống và làm việc tại London, Anh). Vốn là người hâm mộ bộ môn thể thao cricket nên Mohammad Akhtar đã cùng bạn bè di chuyển hơn 3 tiếng đồng hồ để tới xem trận đấu cricket giữa Pakistan và Australia trong khuôn khổ giải Cricket World Cup 2019.

Do đó, khi Asif Ali của đội tuyển Pakistan bỏ lỡ một cú bắt bóng, Mohammad Akhtar thể hiện sự thất vọng về một số cầu thủ trên sân. Vẻ mặt chán chường của anh cùng hành động hai tay chống nạnh khi diện chiếc áo sơ mi kẻ caro kết hợp áo phao khoác ngoài vô tình lọt vào ống kính máy quay và nhanh chóng trở thành đề tài chế ảnh được dân mạng nhiệt tình hưởng ứng.
 
Chỉ sau đó ít lâu, meme “người đàn ông thất vọng” đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, kể cả khi anh chàng này vẫn đang theo dõi trận đấu cũng đã nhận được những tin nhắn từ bạn bè về việc biểu cảm hài hước của anh đã được chế thành meme. Thậm chí, nhiều người còn in hình meme của Mohammad Akhtar lên áo phông và mặc lên người khi đi xem các trận đấu khác. 
Hiện tại, meme "người đàn ông thất vọng" vẫn được nhiều cư dân mạng trên thế giới và tại Việt Nam chia sẻ rầm rộ. Mỗi bức ảnh chế có khuôn mặt anh chàng đều nhận được lượng tương tác rất cao trên Facebook và Twitter.
Một số hình ảnh chế "Người đàn ông thất vọng" nhận like khủng trên mạng. trong hình là " Biểu cảm của tôi mỗi khi bạn tốt đến nhà mà mẹ lại bắt đầu than phiền về tôi".
Biểu cảm của mẹ khi bạn làm vỡ kính.
 
 
 
Theo Facebook, Twitter