Váy áo trắng đen nổi loạn nhưng quyến rũ của Rihanna

TPO - Mới đây, "viên kim cương đen" Rihanna đã cho ra mắt BST được thực hiện cùng thương hiệu thể thao đình đám Puma với sự phong cách "bụi" cá tính. 

Vào tháng 12/2014, Rihanna chính thức được thương hiệu PUMA mời làm giám đốc sáng tạo 

Mới đây, giọng ca Bitch better Have My Money đã cho ra mắt BST đầu tay tại Tuần lễ Thời trang New York để đáp lại sự mong chờ của hàng triệu tín đồ thời trang thế giới 

Quả thật, những thiết kế của Rihanna chính là minh chứng cho sự không giới hạn của sáng tạo, sự biến hoá không ngừng của thời trang 

Cô đưa vào BST hơi thở của thời trang đường phố với đồ oversized, áo hoodie cùng giầy thể thao 

...bên cạnh đó, vẫn tôn lên sự gợi cảm, quyến rũ cho mọi người mặc 

BST lần này của Rihanna đã mang đến cho Puma một hơi thở mới 

...với sự phóng khoáng 

...nhưng vẫn đậm tinh thần thể thao 

Những đường dây buộc chạy dọc cơ thể tạo sự gợi cảm, phối cùng giầy sneaker mang đến một sự kết hợp đầy thú vị 

Áo raincoat đúng xu hướng xuân hè 2016 

Trước show diễn, Rihanna đã bán 2 ghế đầu tiên với giá 300 triệu đồng/ vé 

Chủ nhân của tấm vé sẽ có được cơ hội nhận được một buổi tạo kiểu tóc và makeup trước buổi diễn, quyền được vào bên trong hậu trường, một vé mời tới buổi tiệc dành cho VIP và tất cả sản phẩm trong bộ sưu tập Fenty x Puma do Rihanna thiết kế.

Hai chiếc vé VIP đã nhanh chóng được mua ngay sau khi vừa được rao bán 

Trong show diễn còn có sự góp mặt của của cặp người mẫu chị em nổi tiếng Bella và Gigi Hadid