Top 10 công ty Dược uy tín và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019

Pymepharco tiếp tục nằm trong Top 10 Công ty Dược uy tín và Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019

Ngày 09/01/2020, tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 (Hà Nội), Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report – VNR) tổ chức lễ công bố và vinh danh “Top 500 năm 2019″ & “Top 10 Công ty Dược uy tín năm 2019”

Pymepharco tiếp tục lần thứ 3 liên tiếp giành được vị trí Top 3 trong danh sách Top 10 Công ty Dược uy tín năm 2019

Top 10 Công ty Dược uy tín được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát dược sỹ làm việc tại các hiệu thuốc, các chuyên gia trong ngành và Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 11/2019 về quy mô vốn, thị trường, lao động, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2020.

 

Cũng theo đánh giá của VNR, Pymepharco có tên trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019. VNR500 – Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (theo mô hình của FORTUNE 500) dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007, với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước. Đây là lần thứ 8 liên tiếp Pymepharco tự hào được vinh danh trong Bảng xếp hạng VNR500.

Dựa trên các tiêu chí đánh giá và xét duyệt của VNR, Pymepharco phần nào có định hướng rõ ràng hơn trong việc xây dựng và khẳng định thương hiệu Công ty Dược uy tín và Doanh nghiệp có quy mô lớn và tốc độ phát triển nhanh chóng. Ngoài việc nâng cao năng lực tài chính, đầu tư mở rộng, tăng công suất, thúc đẩy hoạt động nghiên cứu và phát triển, hợp tác Quốc tế để chuyển giao công nghệ hiện đại, trong năm 2020 và những năm tiếp theo, Pymepharco cũng sẽ chú trọng đẩy mạnh hiệu quả của các chiến lược marketing, tăng cường hoạt động truyền thông, nâng cao sức mạnh thương hiệu, … để giữ vững và ngày càng hoàn thiện hơn nữa tầm vóc của một doanh nghiệp uy tín, tiên phong trong lĩnh vực Dược phẩm, góp phần nâng cao hơn nữa vị thế của ngành Dược Việt Nam trên trường Quốc tế.