Mới đây, Ryoma Việt Nam đã ra mắt showroom đầu tiên tại Hà Nội.Tên công ty Ryoma được lấy theo tên một vị Samurai nổi tiếng của Nhật Bản: “Ryoma” tiếng Việt là “Long Mã”.
Hiện nay, Ryoma Golf đạt doanh số bán gậy wood đứng thứ 2 tại thị trường Nhật Bản và mục tiêu đến năm 2020 sẽ vươn lên vị trí thứ nhất. Khách hàng lựa chọn gậy Ryoma bởi gậy Ryoma có những ưu điểm vượt trội so với gậy của các hãng khác.
Thuý Hằng cùng ông Adachi - chủ tịch Ryoma Việt Nam và VPGA Tour CEO, cựu gôn thủ Nguyễn Thái Dương thoải mái trò chuyện và trao đổi về golf khi ngắm nhìn từ ban công sang khu Văn Miếu.