TPO - Tại Ngày Thẻ Việt Nam 2023 - Sóng Festival, công nghệ liên kết "thẻ ảo" trên Apple Pay, chi tiêu chỉ trong tích tắc của ACB khiến các bạn sinh viên hào hứng tham gia trải nghiệm.
"Mở thẻ mượt mà, nhận quà may mắn" chính là thông điệp của gian hàng ACB tại sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam 2023 - Sóng Festival.
Gian hàng thu hút đông đảo sinh viên đến trải nghiệm và mở thẻ để nhận những món quà may mắn từ ACB.
ACB là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1993. Trong chặng đường phát triển, ACB đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng, cổ đông và xã hội. ACB cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, phục vụ nhu cầu tài chính của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Bao gồm các dịch vụ tiết kiệm, vay vốn, thẻ tín dụng, ngân hàng điện tử, chuyển tiền quốc tế và các dịch vụ tài chính khác.
ACB có mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc, với nhiều chi nhánh và điểm giao dịch phục vụ khách hàng. Đồng thời, ACB cũng cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến, cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch và tiếp cận thông tin tài chính mà không cần đến quầy giao dịch. Do đó, ACB đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
ACB đã xác định chiến lược phát triển mạnh mẽ cho ngân hàng số và đặt mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam.
Đặc biệt, ACB ưu tiên ra mắt những sản phẩm ngân hàng số nhằm nâng tầm trải nghiệm "không tiền mặt", đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng mà đặc biệt là các khách hàng trẻ đang ngày càng có xu hướng thanh toán không tiền mặt cho các giao dịch hàng ngày. Do đó, tại Ngày Thẻ Việt Nam 2023 - Sóng Festival, công nghệ liên kết "thẻ ảo" trên Apple Pay, chi tiêu chỉ trong tích tắc của ACB khiến các bạn sinh viên hào hứng tham gia trải nghiệm.