Phục hồi kinh tế với chương trình hộ chiếu vacxin
Sau thời gian đề xuất, chuẩn bị kỹ lưỡng, dự phòng xử lý các tình huống, UBND tỉnh Kiên Giang đã chính thức ban hành kế hoạch thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc sử dụng hộ chiếu vắc xin.
Theo đó, từ ngày 20/11, Kiên Giang sẽ tổ chức đón một số chuyến bay thuê bao - charter flight đến Phú Quốc để vận hành thử nghiệm quy trình đón, phục vụ khách, từ đó đánh giá, rút kinh nghiệm. Giai đoạn 1 sẽ thí điểm đón 3.000 – 5.000 khách/tháng, thông qua các chuyến bay thuê bao, triển khai phục vụ trong phạm vi, địa điểm hạn chế. Sau khi đánh giá kết quả giai đoạn 1, giai đoạn 2, tỉnh đề xuất mở rộng quy mô, dự kiến đón từ 5.000 – 10.000 khách/tháng.
Trên thực tế, để có thể thực hiện chương trình hộ chiếu vacxin, toàn tỉnh đã không ngừng nỗ lực triển khai và đảm bảo tiêm đủ 2 mũi vắc xin cho tất cả người dân, người lao động sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh; đồng thời có sự đồng lòng của các doanh nghiệp, cùng chung tay đẩy mạnh kích cầu du lịch, phát triển kinh tế.
Mặt khác, mới đây Cục Hàng không cũng cho biết Việt Nam chuẩn bị mở lại 9 đường bay quốc tế trong giai đoạn đầu năm 2022 và sẵn sàng cho kịch bản giai đoạn 2 - nâng lên 15 đường bay, mở rộng ra các thị trường khác sau khi kết thúc giai đoạn 1.
Có thể thấy, Chính phủ Việt Nam lẫn các doanh nghiệp đều đang rất cố gắng “mở cửa” trở lại mọi mặt kinh tế, xã hội trong tâm thế an toàn, bền vững.
Tập đoàn Nam Thắng cũng không đứng ngoài cuộc chiến phục hồi kinh tế này. Đại diện Nam Thắng chia sẻ, hộ chiếu vắc xin có thể là cơ sở để doanh nghiệp nói riêng và nhà nước nói chung tái thiết hoạt động giao lưu, phá vỡ tình trạng đóng băng của nhiều ngành kinh tế khi đại dịch vẫn đang tiếp diễn. Hộ chiếu vắc xin cũng được đánh giá là một con đường nghiêm túc để thúc đẩy du lịch và giao lưu quốc tế.
Chuẩn bị sẵn sàng, đẩy mạnh hoạt động vững vàng
Để sẵn sàng áp dụng hộ chiếu vắc xin, Tập đoàn Nam Thắng cũng có những bước chuẩn bị khá chỉn chu về mọi mặt. Một trong những hoạt động đó là đảm bảo 100% CB-CNV Tập đoàn hoàn thành 2 mũi vắc xin. Mặt khác, hoạt động đào tạo, training cho CB-CNV các kỹ năng phòng chống dịch, nguyên tắc 5k, 3 tại chỗ, linh hoạt ứng phó các tình huống có thể xảy ra nhằm đảm bảo sức khoẻ cho mình và khách hàng cũng được doanh nghiệp chú trọng triển khai.
Đặc biệt, Nam Thắng Group đã trở thành đối tác chiến lược với Grab Việt Nam – doanh nghiệp vận tải công nghệ hàng đầu. Cái bắt tay này không những tạo ra ý nghĩa chiến lược mà còn góp phần tạo ra giá trị dịch vụ, mang đến cơ hội trải nghiệm cho người dân, đặc biệt trong thời điểm Kiên Giang nói chung và Phú Quốc, Rạch Giá nói riêng đang có nhiều lợi thế phát triển và phục hồi sau dịch.
Song song với thương vụ cùng Grab, hãng taxi Nam Thắng hiện là đối tác vận chuyển hành khách của hơn 500 resort, khách sạn lớn nhỏ tại Phú Quốc, chiếm 80% thị phần về lượng resort, khách sạn tại khu vực này. 2 hoạt động này cộng hưởng giúp Nam Thắng Group chiếm lợi thế, gia tăng năng suất, hiệu quả hoạt động ngay khi hòn đảo ngọc đón những du khách quốc tế đầu tiên.
Bên cạnh mảng taxi, doanh nghiệp cũng tiếp tục đẩy mạnh các mảng khác như du lịch, phân phối thực phẩm, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô, đáp ứng kịp thời nhu cầu thiết yếu của người dân và du khách; từ đó tạo bàn đạp để Tập đoàn lớn mạnh, vững vàng hơn.
TẬP ĐOÀN NAM THẮNG - KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ, NÂNG TẦM GIÁ TRỊ
Trụ sở: Đường số 3, ấp Sua Đũa, xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang
Website: https://namthanggroup.vn/
Hotline: 02973 651 666 Hoặc 0949270022