Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá thương hiệu của Shinhan Life Việt Nam. Đến với sự kiện, các gia đình vô cùng hào hứng hòa mình vào không gian lễ hội rực rỡ sắc tím Shinhan Life, cùng người thân lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, tham gia các trò chơi thú vị và “ring” về nhiều quà tặng hấp dẫn.
Cũng nhân dịp này, Shinhan Life đã thực hiện chương trình CSR “An tâm trao em” với mong muốn đem đến cho các bệnh nhi bệnh viện nhi đồng Thành phố một mùa giáng sinh ấm áp. Với mỗi bài đăng trên trang Facebook cá nhân cùng hashtag của chương trình, người tham gia đã đóng góp 50.000 đồng vào chương trình “An tâm trao em”, cùng Shinhan Life trao gửi những phần quà cho các em nhỏ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố.
Hiện tại, chương trình đã nhận được sự quan tâm của hàng trăm người tham gia. Khoản quyên góp này sẽ được Shinhan Life Việt Nam gửi trao đến các em trong tháng 12 này!