Bảng xếp hạng đánh giá vị thế và uy tín của các công ty theo 3 tiêu chí chính: Năng lực và hiệu quả tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding; Điều tra khảo sát về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, khảo sát nhóm chuyên gia tài chính… được thực hiện và công bố bởi Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam. Theo đó, Prudential dẫn đầu các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ năm 2018 với điểm nổi trội là thương hiệu bền vững, được khách hàng nhớ đến nhiều nhất. Đặc biệt, Prudential cũng được biết tới là một trong những công ty đi đầu xu hướng ứng dụng công nghệ, đổi mới sản phẩm, và mở rộng mạng lưới phục vụ.
Trong nỗ lực không ngừng nhằm cải tiến dịch vụ khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng, Prudential Việt Nam đã triển khai thành công hàng loạt giải pháp sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm đưa bảo hiểm nhân thọ đến gần hơn với người dân Việt Nam. Sau PruBot, Matchbook, đầu năm 2018, Prudential tiếp tục tung ra những giải pháp mới trên nền tảng kỹ thuật số để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Có thể kể đến: Biên nhận thu phí điện tử, Cổng thông tin khách hàng PRUonline trên website và ứng dụng di động, Kênh nộp Hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24/7 trên ứng dụng Zalo. Đến nay, người tiêu dùng có thể hỏi đáp, chọn chuyên gia tài chính và đặt lịch hẹn tư vấn cũng như quản lý hợp đồng bảo hiểm với Prudential, đóng phí và nộp hồ sơ chi trả chỉ với vài cú chạm trên smartphone.
Bên cạnh là người bạn đồng hành thân thiết của hàng triệu khách hàng, Prudential còn là đơn vị tiên phong đưa ra các giải pháp và kế hoạch tài chính nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về tiết kiệm, bảo vệ và đầu tư. Đặc biệt, các sản phẩm đầu tư của Prudential luôn được khách hàng đánh giá cao bởi các đặc tính vượt trội, trong đó có thể kể đến sản phẩm mới bảo hiểm liên kết đầu tư mang tên PRU - Đầu tư linh hoạt được ra mắt vào đầu năm 2018 với nhiều quyền lợi giúp khách hàng chủ động trong việc lập kế hoạch bảo vệ và đầu tư dài hạn cho bản thân và gia đình.
Việc mở rộng mạng lưới cũng như tiêu chuẩn hóa các Văn phòng giao dịch bảo hiểm theo tiêu chuẩn mới cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Prudential. Tính đến nay, Prudential đã có gần 340 Văn phòng Tổng Đại lý và phòng giao dịch trên khắp 63 tỉnh thành trong cả nước.
Được ghi nhận là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín lần thứ 3 liên tiếp, Prudential một lần nữa khẳng định cam kết gắn bó lâu dài và phát triển bền vững cùng hàng triệu người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, trong những tháng đầu năm 2018, Prudential Viêt Nam đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ người tiêu dùng năm 2017. Đồng thời Prudential cũng nhận được hai giải Công ty Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Việt Nam và doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất được bình chọn vào nhóm 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu Việt Nam tại lễ trao giải Rồng Vàng. Đây cũng là lần thứ 15 Prudential nhận giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam.