Từ miền Địa Trung Hải xa xôi…
Nằm kéo dài từ bờ biển Croatia đến bờ biển phía Nam Tây Ban Nha và một phần phía Tây Nam Châu Âu, Địa Trung Hải từ lâu được biết đến khắp thế giới không chỉ bởi là một vùng đất mê hoặc mà còn bởi chất sống phóng khoáng, thiên đường của sự tận hưởng hòa quyện tuyệt đối vào thiên nhiên và cả phong cách kiến trúc mực thước vượt thời gian.
Tới Địa Trung Hải, du khách sẽ được thết đãi bằng vô vàn trải nghiệm khác biệt từ mua sắm những mặt hàng xa xỉ trên các con phố dành cho giới tinh hoa ở Monaco, Naples…, lạc lối trong các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, hàng lưu niệm ở Amalfi, Sorrento; chiêm ngưỡng những công trình lịch sử biểu tượng hàng trăm năm như núi lửa Etna, lâu đài Bled, hang động Postojna… tới nghỉ dưỡng tại các khách sạn xa xỉ hàng đầu đủ chuẩn mực tiếp đón tổng thống, hay trải nghiệm du thuyền trên bờ biển Marina Grande vô cùng tấp nập…
Dù tìm kiếm những khoảnh khắc riêng tư lãng mạn hay cuồng nhiệt đắm say, dù là sức hút của du lịch ban ngày hay sự mê hoặc của kinh tế ban đêm thì du khách đều dễ dàng được thỏa mãn tại thiên đường Địa Trung Hải. Bởi vậy, không khó để lý giải doanh thu khổng lồ từ du lịch mà các quốc gia trong dải ven biển này có được. Năm 2014 theo những số liệu do UNWTO công bố, các nước Địa Trung Hải đã đón 343 triệu lượt du khách quốc tế, chiếm gần 1/3 lượng du khách đi du lịch toàn thế giới, đồng thời thu về 247 tỷ euro. Trong đó Tây Ban Nha thu hút 65 triệu du khách, đạt doanh thu 65 tỷ USD, Morocco đón 10 triệu du khách và thu về 7 tỷ USD.
Dự đoán, năm 2030 các nước Địa Trung Hải sẽ thu hút được 500 triệu lượt du khách. Bất động sản tại khu vực này cũng vì thế mà trở nên giá trị, thu hút các nhà đầu tư, kinh doanh khi mong muốn tìm kiếm cơ hội sinh lời hấp dẫn.
Kế thừa và phát triển sự đa dạng trong kiến trúc, văn hóa, du lịch, giải trí của miền đất thiên đường, song vẫn mang những màu sắc riêng biệt, cách đó nửa vòng trái đất, tại phía Nam thành phố biển đảo Phú Quốc - nơi biển trời giao thoa, nơi hài hoà cảnh sắc - một “thị trấn Địa Trung Hải” đang được Tập đoàn Sun Group kiến tạo bằng những công trình biểu tượng cùng một cuộc sống sôi động 24/7 nhằm mang tới những trải nghiệm 360 độ vẹn tròn.
… đến thị trấn Địa Trung Hải bên bờ Nam Phú Quốc
Trải rộng trên diện tích 39,9ha ở bờ Tây Nam đảo, thị trấn Địa Trung Hải “phiên bản Việt” bao gồm 2 dự án Sun Premier Village Primavera và Sun Grand City Hillside Residence với quần thể các công trình, tiện ích được đầu tư bài bản, tinh tế và vô cùng khác biệt. Trong đó, Sun Premier Village Primavera đã thành hình với hệ thống tiện ích đa dạng, những công trình dịch vụ đã đi vào vận hành như dãy nhà hàng ven biển: nhà hàng hải sản Nhật, nhà hàng Âu, nhà hàng buffet Hải sản A La Carte, nhà hàng Mr – Mrs; Teatro Club… với những tên tuổi quản lý vận hành quốc tế.
Cùng với cảm hứng Địa Trung Hải đậm chất, tinh tế trong từng thiết kế, “thị trấn Địa Trung Hải” được Sun Group kiến tạo còn là sự tổng hoà của những điều đối lập, tương sinh tương hỗ, tạo nên một bức tranh đa sắc màu, mang tới cho du khách với những trải nghiệm 360 độ vẹn tròn. Tại đây, sự đối lập được thể hiện đủ đầy ở thổ nhưỡng (biển – núi), địa hình (địa hình thấp của dự án Sun Premier Village Primavera đối lập với địa hình đồi cao của Sun Grand City Hillside Residence), tầm nhìn (trực diện đại dương lam ngọc – từ trên cao xuống bao quát vẻ đẹp của thiên nhiên, kiến trúc, con người); hay kiến trúc (hơi thở vùng biển Amalfi huyền thoại phóng khoáng, rực rỡ sắc màu tại Sun Premier Village Primavera được tái hiện trong kỹ thuật theming giả cổ 9 lớp kỳ công, đặt đồng điệu với thiết kế Taormina, Sicily hiện đại, căng tràn sức sống của Sun Grand City Hillside Residence)... Nhịp sống nơi đây cũng chứa đựng những điều đối lập.
Song không dừng lại ở đó, loại hình sản phẩm bất động sản (shophouse – căn hộ cao tầng) hay những giá trị trải nghiệm đầy ấn tượng (ngắm bình minh – đón hoàng hôn song hành cùng những khoảnh khắc lãng mạn hay hoạt động nhộn nhịp của chuỗi nhà hàng ven biển) cũng mang trong mình những điều đối lập, nhưng lại hài hoà đến vô cùng.
Trong tương lai, với chiến lược phát triển lâu dài, bài bản tại Nam đảo, Sun Group sẽ phát triển mở rộng quy hoạch và bồi đắp nhiều khu vực hơn nữa như Hòn Thơm, khu đô thị mới An Thới,… đưa Nam Phú Quốc trở thành điểm phải đến của mỗi du khách. Khi đó, thị trấn Địa Trung Hải sẽ là trái tim của du lịch, giải trí, kinh doanh 24/7,... cũng như xu hướng nghỉ dưỡng theo phong cách đảo tỷ phú Monaco, Hong Kong, tạo tiền đề vững chắc gia tăng giá trị bất động sản giống như cách mà vùng đất Địa Trung Hải nguyên bản đang phát triển.
Có thể thấy, sự đầu tư kiến tạo hệ sinh thái Nam đảo đa dạng của Sun Group sẽ tạo nên một điểm đến đầy đủ dịch vụ đẳng cấp, không chỉ nghỉ dưỡng mà còn có vui chơi, giải trí, ăn uống, mua sắm… Bất động sản trong hệ sinh thái như vậy sẽ có cơ hội lớn để kinh doanh dịch vụ du lịch, đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư. Giá trị bất động sản Nam Phú Quốc sẽ ngày càng gia tăng.Năm 2021, thị trấn Địa Trung Hải tại Nam Phú Quốc sẽ trở thành “Vùng đất 12 mùa lễ hội” đa sắc màu, vạn trải nghiệm, triệu cảm hứng, với hàng loạt sự kiện văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực... đầy hấp dẫn. Trong đó, cuộc hội ngộ thời trang & kiến trúc sẽ diễn ra từ ngày 19 – 21/3, bao gồm chuỗi hoạt động như: Sự kiện giới thiệu The Hill - Sun Grand City Hillside Residence; trải nghiệm hệ sinh thái Nam Phú Quốc; trải nghiệm chuyến viễn du thời trang “Fashion Voyage #3 – Chasing the Sun”... với sự góp mặt của các siêu mẫu, hoa hậu nổi tiếng cùng bộ sưu tập của các nhà thiết kế đình đám.