Bằng kết quả kinh doanh vượt bậc năm 2018, Nam A Bank đã có mặt trong Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2018 và đứng vị trí thứ 108/500 tại bảng xếp hạng chung của khối doanh nghiệp Việt Nam. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã đánh giá cao Nam A Bank về các tiêu chí như: chỉ số phản ánh khả năng sinh lời (ROA, ROE, ROR); lợi nhuận trước thuế; báo cáo doanh thu và lợi nhuận trong 3 quý đầu năm 2018; triển vọng tăng doanh thu và khả năng sinh lợi trong tương lai. Ngoài ra, mức độ uy tín của Ngân hàng, quy mô sử dụng lao động… cũng được Ban tổ chức ghi nhận và tôn vinh.
Theo báo cáo kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2018 của Nam A Bank, cụ thể tính đến 30/09/2018, tổng tài sản: đạt 66.447 tỉ đồng tăng 21,9% so với cuối năm ngoái và đạt 101% kế hoạch. Huy động vốn tăng 12.135 tỉ đồng so với đầu năm đạt 98% so với kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế 460 tỉ đồng đạt 144% so với kế hoạch năm. Đây cũng là mức lợi nhuận cao nhất của ngân hàng trong 5 năm qua. Chất lượng tín dụng tiếp tục được kiểm soát tốt với tỉ lệ nợ xấu dưới quy định.
Không những vậy, Nam A Bank là một trong số ít tổ chức tín dụng đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước tin tưởng phê duyệt đề án tái cơ cấu giai đoạn II (2018-2020). Ngân hàng Nhà nước cũng chỉ định trực tiếp Nam A Bank tham gia tái cấu trúc 3 quỹ tín dụng nhân dân tại Đồng Nai và cũng là một trong 3 ngân hàng thương mại cổ phần được giao trọng trách này.
Tiếp tục thực thi đề án tái cấu trúc, hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu cả nước, từ nay đến năm 2019, Nam A Bank tích cực mở rộng mạng lưới nâng tổng số điểm giao dịch trên toàn quốc. Song song đó, Nam A Bank tiếp tục đa dạng danh mục sản phẩm, chuẩn hóa chất lượng dịch vụ, tập trung đầu tư phát triển công nghệ dựa trên nền tảng 4.0, kiểm soát hiệu quả hoạt động quản trị rủi ro, xây dựng và chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân sự kế thừa tiềm năng. Tất cả nhằm mang đến những giá trị gia tăng cho khách hàng, khẳng định uy tín và tiềm lực của Nam A Bank trên thị trường tài chính Việt Nam.
Bảng xếp hạng Profit500 ra đời nhằm tiếp nối những thành công trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu trên các sân chơi lớn trong bối cảnh mới bên cạnh những thương hiệu đã được định hình nhiều năm qua như VNR500 (Top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam), FAST500 (Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam) và BP500 (Top 500 doanh nghiệp Việt Nam Thịnh vượng).