Mê du lịch, ham viết lách, đừng bỏ qua cơ hội kiếm tiền trên Hahalolo

Các tín đồ du lịch có thể viết bài trải nghiệm hữu ích về những chuyến đi để được nhận điểm thưởng từ người đọc trên Hahalolo, hoặc thưởng tiền cho những bài “review” chất và hữu ích mà mình yêu thích.

Từ lâu, du lịch đã trở thành chủ đề thú vị được giới trẻ yêu thích và tương tác nhiều nhất trong mọi mùa hè. SocialHeat từng thực hiện một khảo sát trên mạng xã hội trong 3 tháng mùa cao điểm du lịch (tháng 3 – 5/2016). Kết quả cho thấy, có đến hơn 42 triệu bài viết và thảo luận về du lịch, với 66,6% người tham gia nằm trong độ tuổi 18-24.

Sự phát triển của công nghệ 4.0 và mạng xã hội đang thay đổi cách giới trẻ chia sẻ về những chuyến đi. Họ có xu hướng tìm kiếm kỹ lưỡng kinh nghiệm du lịch từ những người đi trước, trước khi “xách balo lên và đi”. Và sau mỗi chuyến rong chơi, họ có thể chia sẻ những nơi ăn, chốn ở, ảnh selfie... cùng những cảm nhận mới lạ về vùng đất vừa đặt chân đến.

Là mạng xã hội du lịch, Hahalolo mong muốn người dùng chia sẻ nhiều hơn nữa những trải nghiệm cá nhân sau mỗi chuyến đi. Đó là cách để giới trẻ chia sẻ cảm xúc, phong cách cá nhân và những hình ảnh đẹp. Hơn thế nữa còn tạo ra những giá trị hữu ích cho cộng đồng, bởi mỗi bài viết đầu tư và chi tiết sẽ là cơ sở thực tiễn để những thành viên khác lên được hành trình du lịch như ý.

Người dùng chia sẻ bài viết trải nghiệm về Hồ Tà Đùng cho các phượt thủ

Để khuyến khích các phượt thủ, blogger du lịch, dân mê ‘dịch chuyển’ nghiệp dư... dành thời gian, sử dụng ngôn ngữ kể chuyện chia sẻ về mỗi chuyến đi, Hahalolo đã tích hợp thêm tính năng "Điểm 10" để người dùng tự tạo ra thu nhập cho chính mình.

Với mỗi bài trải nghiệm thú vị và hữu ích về các chuyến đi, người dùng có thể nhận tiền thưởng từ bạn bè và người hâm mộ yêu thích bài viết. Từ đó, có thêm một khoản thu nhập trên mạng xã hội du lịch. Hiện, có 5 mức thưởng là: 5.000, 10.000, 20.000, 50.000 và 100.000 đồng. Người dùng cũng có thể tặng tiền cho những bài viết của thành viên khác, mà bản thân tâm đắc nhất.  

Điểm 10 ở đây được thể hiện ngay trong tên gọi, logo và các đặc điểm nhận diện khác của Hahalolo - "lolo" tượng trưng cho 2 điểm 10 về chất lượng và dịch vụ. Điều mà Hahalolo hướng đến cũng như mục tiêu cuối cùng, đó chính là đem lại giá trị thực tiễn cho người dùng. Hahalolo tự hào cung cấp những dịch vụ có chất lượng tốt nhất và giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên nền tảng của mình”, đại diện mạng xã hội 500.000 người dùng cho biết.

Nếu đến ‘thành phố ánh sáng’ Gwangju, nhất định phải đọc trải nghiệm trên Hahalolo

Ngoài ra, người dùng có thể bán tour, homestay, khách sạn, airbnb... ngay trên Hahalolo. Tuy nhiên, Hahalolo yêu cầu phải sản xuất các bài viết hữu ích về dịch vụ để thu về điểm thưởng, hoặc đặt các link “booking” trên bài viết của mình. Cách thức này mở ra thời kì tiện ích mới cho người sử dụng tìm kiếm, giúp người mua và bán tour gặp nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng trong một hệ sinh thái đáng tin cậy.

Với số lượng 500.000 người dùng, Hahalolo kỳ vọng sẽ tạo ra một mạng xã hội du lịch không thể thiếu trong mỗi chuyến hành trình. Tại đây, dân mê dịch chuyển sẽ tìm được mọi thông tin cần thiết trước khi khám phá những địa điểm du lịch mới như Phượng Hoàng Cổ Trấn (Trung Quốc), Gwangju (Hàn Quốc), Bali (Indonesia), Amsterdam (Hà Lan)...

Những bạn trẻ lần đầu du lịch bụi có thể tìm kiếm kinh nghiệm “xương máu” từ các phượt thủ đi trước. Còn những gia đình có con nhỏ cũng có thể kết nối cộng đồng người yêu du lịch, tham khảo vô vàn bài viết chia sẻ kinh nghiệm và đánh giá chuyến đi một cách khách quan và hữu ích nhất...