Điểm nhấn có thể nhận thấy ngay từ bên ngoài bởi ngoại hình thể thao hơn trước rất nhiều, thể hiện ở mặt trước với lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn, tương đồng với SUV Raize mới nhất của nhà Toyota. Đặc biệt, trên phiên bản TRD sẽ có thêm hai vạch màu đỏ ở hai mép lưới.
Đèn pha trước sử dụng công nghệ LED projector, các cụm đèn được nối với nhau bằng một thanh mỏng màu đen, đồng thời xe cũng không còn nhiều Chrome hiện diện ở mặt trước. Trong khi đó, hốc đèn sương mù cũng sở hữu viền ngoài cứng cáp hơn.
Bánh mâm của xe có thiết kế giống trên Toyota Calya với 6 chấu đơn. Gương chiếu hậu hai bên được cập nhật khả năng gập điện. Đối với bản TRD, vẫn sở hữu ốp viền dưới thể thao xung quanh xe. Trong khi đó, đuôi xe không có thay đổi nào đáng kể.
Về nội thất kết hợp giữa các chi tiết màu đen và ốp màu bạc tương phản, màn hình cảm ứng đã được trang bị tiêu chuẩn, cùng với đó là nút chỉnh điều hòa điện tử. Trên vô-lăng vẫn có các nút điều khiển âm thanh. Và nâng cấp lớn nhất trong khoang cabin nằm ở việc nút khởi động đã được trang bị, đi cùng với trang bị này đương nhiên sẽ là chìa khóa thông minh.
Xe vẫn sử dụng hai động cơ: 1.0L 3 xi-lanh (67 mã lực/89 Nm) và 1.2L 4 xi-lanh (88 mã lực/108 Nm), đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.
Agya vẫn được bán ra với 6 phiên bản như cũ: 1.0 G MT, 1.0 G AT, 1.2 G MT, 1.2 G AT, 1.2 G MT TRD và 1.2 G AT TRD.
Theo Theo AutonetMagz