Việc mở rộng mối quan hệ hợp tác mới với eDoctor và WellCare đang giúp Manulife mang lại nhiều quyền lợi và dịch vụ cho khách hàng, đồng thời cung cấp trải nghiệm số hóa tiện lợi, riêng biệt cho người dùng.
Thông qua eDoctor, Manulife hiện đang làm mới quy trình thẩm định y tế cho khách hàng, giúp họ không cần phải đến bệnh viện.
Dịch vụ y tế tại nhà mới ra mắt gần đây cũng mang đến cho các khách hàng đủ điều kiện cơ hội được khám sức khỏe tại nhà một cách an toàn và thoải mái trong thời điểm “bình thường mới”.
Manulife cũng đã mở rộng chức năng của ứng dụng ManulifeMOVE bằng cách hợp tác với WellCare, tạo ra một hệ sinh thái sức khỏe “tất cả trong một” để người dùng dễ dàng tiếp cận.