Sự kiện "Sóng Festival" nằm trong khuôn khổ "Ngày thẻ Việt Nam 2023" diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn, được tổ chức từ ngày 6/10 đến 8/10 tại sân vận động Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
Đây là chương trình được tổ chức lần thứ 3, bởi sự phối hợp giữa Báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS), dưới sự chỉ đạo nội dung của Ngân hàng Nhà nước. Với chủ đề “Bứt phá giới hạn”, chương trình hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị với dịch vụ thanh toán qua ngân hàng số. Tâm điểm của chuỗi sự kiện này là sự kiện Sóng Festival đang diễn ra với sự quy tụ của hàng trăm gian hàng doanh nghiệp và 25 ngân hàng đang hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Đến thăm gian hàng của ABBANK tại Sóng Festival, khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm mở thẻ online với tốc độ siêu nhanh trên ứng dụng AB Ditizen, thông qua luồng eKYC. Chỉ với 5 bước đơn giản, dễ dàng thực hiện trên ứng dụng ngân hàng số AB Ditizen, khách hàng sẽ được mở thẻ online hoàn toàn miễn phí và có thể sử dụng để chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán hóa đơn ngay tức thì.
Đặc biệt, với mỗi tài khoản thanh toán mở mới trên ứng dụng Ngân hàng số AB Ditizen qua luồng eKYC ngay tại sự kiện, ABBANK sẽ dành tặng khách hàng ưu đãi trị giá 50.000 VNĐ trong tài khoản của mình khi thực hiện thành công giao dịch lần đầu tiên thanh toán hóa đơn, hoặc mua thẻ/nạp tiền điện thoại với số tiền tối thiểu từ 100.000 VNĐ.
AB Ditizen là ứng dụng ngân hàng số trên điện thoại được phát triển bởi ABBANK, với nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dùng ở mọi lúc mọi nơi thông qua việc kết nối đến với hơn 20.000 điểm chấp nhận thanh toán, ưu đãi.
AB Ditizen tích hợp loạt dịch vụ hữu ích như chuyển tiền qua số tài khoản/số điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, mở sổ tiết kiệm trực tuyến, nạp tiền điện thoại, thanh toán qua mã QR, mua vé máy bay, tàu/xe, đặt phòng khách sạn, gọi taxi, nạp tiền vào các ví điện tử. Người dùng AB Ditizen thậm chí có thể truy cập mục mua sắm ngay trong chính ứng dụng để mua hàng trực tuyến tại VnShop.
Người dùng AB Ditizen có thể truy cập mục mua sắm ngay trong chính ứng dụng để mua hàng trực tuyến. Đại diện ABBANK cho biết, các đối tác trong hệ sinh thái số đều được lựa chọn dựa trên nhiều yếu tố như uy tín thương hiệu, chính sách bán hàng minh bạch, sản phẩm, dịch vụ phù hợp với công nghệ bảo mật cao.
Bên cạnh sự tiện lợi, AB Ditizen nổi bật với mã xác thực điện tử 3S-OTP được nâng cấp tối ưu, giúp cho các giao dịch diễn ra an toàn, thông minh và mượt mà.
Không chỉ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ mở tài khoản online miễn phí, tại Sóng Festival 2023, khi đến tham quan gian hàng ABBANK, khách hàng có cơ hội giải trí với những trò chơi thú vị với nhiều khung giờ khác nhau và nhận về những phần quà tiện dụng như túi vải ABBANK sành điệu, lót chuột ESPOT cực mê hay những ly trà sữa Dingtea “full toping” với giá ưu đãi.
Đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2023, ABBANK muốn góp phần giúp Việt Nam phát triển nền kinh tế số, hiện thực hoá các mục tiêu Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025; tuyên truyền về lợi ích của thanh toán thẻ/thanh toán không dùng tiền mặt, từ đó xây dựng thói quen và khuyến khích khách hàng trẻ sử dụng các phương tiện thanh toán hiện đại.
Ngày thẻ Việt Nam là hoạt động thường niên từ năm 2020, được tổ chức bởi sự phối hợp giữa Báo Tiền phong và Napas, dưới sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước (NHNN). Đây là một chuỗi các sự kiện, hoạt động truyền thông gắn với chủ trương thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và NHNN, tạo cầu nối và khơi nguồn cảm hứng giúp giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ GenZ am hiểu công nghệ với phong cách sống năng động có cơ hội nắm bắt, khám phá trải nghiệm những công nghệ thanh toán hiện đại, đầy tiện ích của thẻ ngân hàng nói riêng và hoạt động thanh toán số nói chung.
Tiếp nối thành công từ các chương trình trước, sự kiện được tổ chức lần thứ 3 với chủ đề “Bứt phá giới hạn”, hướng tới mục tiêu phát triển nền kinh tế số, hiện thực hoá các mục tiêu Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025; tuyên truyền về lợi ích của thanh toán thẻ/thanh toán không dùng tiền mặt, từ đó xây dựng thói quen và khuyến khích khách hàng trẻ sử dụng các phương tiện thanh toán hiện đại thay thế tiền mặt.