Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, thương hiệu Đậm tình miền Trung Huda chính thức khởi động mùa hai chương trình “Huda Central’s Got Talent” năm 2017 với chủ đề “Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung” từ ngày 30/08/2017, mang đến một sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp và cơ hội tuyệt vời để những người con tài năng của miền Trung được cháy hết mình với đam mê âm nhạc và tỏa sáng trên chính quê hương mình.
Tranh tài trong Đêm chung kết là 7 gương mặt xuất sắc nhất đã vượt qua hàng nghìn thí sinh từ khắp các tỉnh thành miền Trung, đồng thời nhận được nhiều bình chọn nhất từ phía khán giả và sự tin tưởng của 4 vị Huấn luyện viên.
Bầu không khí tranh tài gay cấn, sự cổ vũ nhiệt tình và giây phút nín thở chờ đợi kết quả là những dấu ấn cảm xúc khó quên trong lòng các khán giả có mặt tại đêm chung kết xếp hạng của chương trình.
Ông Stefano Clini – Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam cũng cho biết, “Huda tự hào là một thương hiệu Đậm tình miền Trung và chúng tôi luôn nỗ lực đóng góp cho sự phát triển về mọi mặt của mảnh đất này. Chương trình Huda Central’s Got Talent – Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung là món quà đặc biệt mà chúng tôi dành tặng cho miền Trung thân yêu, nơi thương hiệu Huda được hình thành và phát triển trong suốt gần ba thập kỷ qua. Thông qua chương trình, Huda mong muốn phát hiện và đào tạo những tài năng mới của miền Trung, truyền cảm hứng và trao cơ hội để các bạn tự tin tỏa sáng.”
Mùa hai cuộc thi “Huda Central’s Got Talent – Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung” đã khép lại thành công rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân miền Trung, đặc biệt là các bạn trẻ yêu nhạc. Thương hiệu Đậm tình miền Trung Huda đã một lần nữa thể hiện cam kết mạnh mẽ cho sự phát triển bền vững của mảnh đất miền Trung trên mọi phương diện kinh tế, văn hóa, xã hội và đời sống, xứng đáng với vai trò là một “niềm tự hào đến từ miền Trung.”
Để theo dõi lại Đêm chung kết và biết thêm các thông tin chi tiết khác, vui lòng truy cập: Huda Beer