Hợp tác chiến lược cùng Shopee, doanh số NIVEA tăng trưởng hơn 300%

Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan cùng NIVEA, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, tiếp tục củng cố quan hệ hợp tác thông qua hoạt động giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt ‘Đại tiệc NIVEA’ đến hơn 200 triệu người dùng Shopee trên toàn khu vực.

Đây là sự kiện tiếp nối của NIVEA sau cột mốc một năm hợp tác thành công cùng Shopee. Theo thống kê, doanh số bán hàng của NIVEA trên toàn khu vực Đông Nam Á đạt mức tăng trưởng hơn 300% so với cùng kỳ năm trước. Thành công của NIVEA là bảo chứng cho cam kết Shopee luôn đồng hành và thúc đẩy sự phát triển của các thương hiệu.

 

Chương trình ưu đãi ‘Đại tiệc NIVEA’ sẽ giúp các khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ, bắt đầu chu trình chăm sóc da hàng ngày để bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu từ bên ngoài, duy trì vẻ đẹp và sự tự tin. Đặc biệt trong chương trình này, người dùng còn được tận hưởng những ưu đãi độc quyền trên Shopee sau đây:

-        Giảm giá lên đến 50% hàng loạt sản phẩm được yêu thích từ thương hiệu NIVEA

-        5 phần quà đặc biệt từ NIVEA Men là áo thun có chữ ký độc quyền của các cầu thủ Real Madrid sẽ dành tặng cho 5 người dùng may mắn khi tham gia minigame trên fanpage Shopee Việt Nam.

-        Ra mắt sản phẩm Son bút chì Chubby Stick NIVEA và tặng ngay một túi makeup cao cấp cho 1000 khách hàng đầu tiên khi mua 2 sản phẩm.

-        Ra mắt dòng sản phẩm NIVEA MicellAIR Skin Breathe và tặng ngay voucher Phúc Long Coffee & Tea trị giá 50.000 VNĐ cho 500 khách hàng đầu tiên khi mua các sản phẩm này.