Honda Việt Nam nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ

TP - Với mong muốn đáp ứng nhu cầu khách hàng cao nhất, bên cạnh việc cung cấp những chiếc xe Civic chất lượng Honda toàn cầu, Honda Việt Nam luôn chú trọng tới việc nâng cao chất lượng bán hàng và dịch vụ sau bán hàng tại các đại lý.

Vì vậy, Honda Việt Nam vừa tổ chức “Hội thi Kỹ thuật viên Đồng-Sơn giỏi lần thứ nhất” dành cho các kỹ thuật viên đến từ các đại lý ôtô Honda trên toàn quốc.

Tham dự hội thi có 7 cặp kỹ thuật viên giỏi nhất được lựa chọn từ 7 đại lý ôtô Honda trên toàn quốc.

Kết thúc hội thi, Honda Ôtô Kim Thanh xuất sắc đạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Honda Ôtô Tây Hồ và giải ba thuộc về Honda Ôtô Cộng Hòa. Hội thi dự kiến sẽ được tổ chức thường niên.