TPO - Khách hàng mở thẻ ở gian hàng của Vietcombank tại Ngày thẻ Việt Nam 2023 - Sóng Festival có cơ hội săn hàng nghìn Voucher giảm giá mua sắm trên VCB Digibank, voucher mua 1 tặng 1 vé xem phim, quà tặng hiện vật… trong các “Khung giờ vàng” của gian hàng.
Đến với sự kiện "Ngày thẻ Việt Nam 2023 - Sóng Festival", ngân hàng Vietcombank thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ khi giới thiệu các phương thức thanh toán đã được số hóa hoàn toàn, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu trong cuộc sống.
Trong đó, trò chơi “Đi chợ online” giúp người dùng trải nghiệm được các công nghệ thanh toán mới nhất vô cùng tiện dụng.
Đặc biệt, khách hàng mở thẻ ở gian hàng của Vietcombank tại Ngày thẻ Việt Nam 2023 - Sóng Festival còn có cơ hội săn hàng nghìn Voucher giảm giá mua sắm trên VCB Digibank, voucher mua 1 tặng 1 vé xem phim, quà tặng hiện vật… trong các “Khung giờ vàng” của gian hàng.
Hình ảnh các bạn trẻ tham gia trò chơi của Vietcombank tại Ngày thẻ Việt Nam 2023 - Sóng Festival.
Gian hàng của Vietcombank tại sự kiện Ngày thẻ Việt Nam 2023 - Sóng Festival năm nay mang thông điệp "Bứt phá giới hạn, một chạm thanh toán".
Đại diện Vietcombank cho biết, trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0, Vietcombank luôn coi việc số hóa, phát triển mô hình ngân hàng số là chiến lược trọng tâm, không đơn thuần chỉ là những dự án công nghệ. Việc chuyển đổi số từ sớm, đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ và bắt trúng nhu cầu của khách hàng giúp nhà băng có lợi thế lớn trên thị trường.
Hiện, Vietcombank đứng đầu về quy mô khách hàng trên kênh số với gần 10 triệu khách thường xuyên giao dịch; 98% giao dịch được thực hiện trên các kênh số. Trung bình mỗi ngày xử lý hơn 4 triệu giao dịch với giá trị gần 34.000 tỷ đồng mỗi ngày.
Ngoài ra, ngân hàng này cũng triển khai công cụ tương tác trực tiếp qua trợ lý ảo VCB Digibot giúp chăm sóc khách hàng trên kênh website và fanpage. Do đó, thay vì phải đến các điểm giao dịch hoặc gọi đến tổng đài viên, người sử dụng có thể chat trực tuyến với trợ lý ảo bằng tiếng Việt để được hỗ trợ tư vấn, cung cấp thông tin, giải đáp các vướng mắc khi sử dụng sản phẩm dịch vụ.
Hiện tại, Vietcombank kỳ vọng đứng đầu về ngân hàng số với các mục tiêu: số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ số lớn nhất; tỷ lệ giao dịch trên kênh số lớn nhất; đứng đầu về hiệu quả vận hành; nền tảng hạ tầng số hiện đại nhất. Từ đó, tạo sức bật để duy trì vị thế dẫn đầu trong khu vực và thế giới.