Bên cạnh các tính năng thông minh đáp ứng cho nhu cầu toàn diện về dịch vụ bảo hiểm của khách hàng, LIME còn mang đến cho người Việt Nam một nền tảng về phong cách sống với nội dung phong phú và các tính năng tương tác như mạng xã hội.
Tên gọi LIME được lấy cảm hứng từ Life & Me (Cuộc sống và Tôi). Cuộc sống chính là những trải nghiệm phong phú và đầy màu sắc xung quanh mà mỗi chúng ta không nên bỏ lỡ bất kỳ trải nghiệm nào. Đúng với ý nghĩa này, LIME được Hanwha Life đầu tư xây dựng để trở thành người bạn đồng hành trẻ trung, phong cách của khách hàng Hanwha Life và người dân Việt Nam. Nhờ có người bạn đồng hành này, người dùng sẽ có những trải nghiệm toàn diện về dịch vụ bảo hiểm và được khám phá kho nội dung đa dạng có các tính năng tương tác như trang mạng xã hội, bao gồm: Khám phá trải nghiệm toàn diện và lối sống chất lượng trong nhiều lĩnh vực; Quản lý và truy vấn thông tin hợp đồng, lịch sử đóng phí; Nhận thông báo mới nhất về hạn đóng phí giúp không mất hiệu lực hợp đồng; Thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng; Tận hưởng nhiều ưu đãi từ chương trình khách hàng thân thiết với Urbox.
Bên cạnh các ứng dụng vốn có như quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thanh toán trực tuyến (e-Payment), việc phát triển LIME được xem là bước kế tiếp giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm trên hệ sinh thái số Hanwha Life.
Không dừng lại ở đó, LIME giúp mở rộng kênh thanh toán cho khách hàng vốn đã rất đa dạng của Hanwha Life bao gồm ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp. Chiến lược này nhằm đáp ứng nhu cầu về phương thức thanh toán thuận tiện và an toàn của người tiêu dùng, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch kéo dài.
Hơn nữa, với mục tiêu đưa sản phẩm và dịch vụ của Hanwha Life vào cuộc sống của thế hệ Millenials và GenZ, đội ngũ phát triển nội dung từ Hanwha Life Việt Nam sẽ kết hợp cùng những nhà sáng tạo nội dung trẻ tuổi và tài năng thuộc hai thế hệ này để cung cấp những đề tài, nội dung hay trải nghiệm sống phù hợp với nhu cầu, thị hiếu và phong cách sống của đối tượng khách hàng mục tiêu trên nền tảng LIME.
Ông Im Dong Jun, CEO Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn đạt được sự tăng trưởng dài hơi trong một thế giới dựa trên dữ liệu. Với các dịch vụ đa dạng được thiết kế riêng cho từng khách hàng, mà LIME là một điển hình, chúng tôi tin chắc sẽ dần đáp ứng nhu cầu toàn diện về bảo hiểm cho khách hàng, từ đó mang đến giá trị gia tăng trong bối cảnh số hóa tài chính tại Việt Nam”.