GuestDiary- Công cụ quản lý, tiếp thị cho chủ khách sạn, nhà nghỉ thời kỳ thông minh 4.0

Với chủ trương: Phát triển kinh tế trong thời đại công nghệ số, các doanh nghiệp đang đứng trước những cơ hội kinh doanh chưa từng có. Công nghệ 4.0 đang bao trùm lên rất nhiều lĩnh vực kinh doanh trong đó có nhà hàng – khách sạn. Để thành công, các doanh nghiệp luôn phải cố gắng bắt kịp xu thế và tập trung nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.

Và ứng dụng các giải pháp công nghệ như GuestDiary chính là chiếc chìa khóa vàng giúp đổi mới trải nghiệm của khách hàng và mở cánh cửa thành công cho các mô hình nhà nghỉ, khách sạn, resort,...

Bước chuyển mình từ phần mềm Châu Âu

Là một phần mềm đến từ Châu Âu được Việt hóa phù hợp nhất với người Việt, GuestDiary nhanh chóng nhận được sự ủng hộ tích cực từ chủ nhà nghỉ, khách sạn, resort tại Việt Nam. Với loạt tính năng tối ưu, nổi bật là mục tiêu hỗ trợ chủ khách sạn, resort quản lý hàng ngàn đại lý du lịch trực tuyến, GuestDiary được đánh giá là công cụ cần có trong trong quản lý khách sạn thông minh thời kỳ 4.0.

Mang tổng thể hệ sinh thái giải pháp quản lý khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, GuestDiary giúp chủ nhà nghỉ, khách sạn Việt Nam tiếp cận và áp dụng hàng loạt tính năng như Phần mềm quản lý khách sạn, channel manager, booking engine, thiết kế website cho khách sạn,... Guestdiary.vn phù hợp cho mọi kích thước doanh nghiệp từ vừa và nhỏ. Phần mềm tích hợp các giải pháp thông minh trên một công cụ từ một nhà cung cấp hỗ trợ chủ sở hữu kinh doanh, tiếp thị và quản trị tất cả trong một nền tảng, lưu trữ đám mây, làm việc trên app, hoàn toàn tự động hóa.

GuestDiary thay thế công việc truyền thống

Thay thế hoàn toàn giấy viết truyền thống hay phần mềm lỗi thời không đáp ứng tối ưu kinh doanh và tiếp thị, Phần mềm quản lý khách sạn GuestDiary tích hợp Channel manager quản lý các kênh bán phòng online, tích hợp Booking engine đặt trên website khách sạn và tích hợp thiết kế website tất cả trên một công cụ và từ một nhà cung cấp, làm việc mọi nơi trên app di động.

Ninh Kiều Riverside - khách sạn nằm tại trung tâm thành phố Cần Thơ, được biết đến là “Trái tim của miền Tây” đã thành công chuyển đổi số khi ứng dụng GuestDiary vào quản lý và vận hành khách sạn. Quản lý Ninh Kiều Riverside cho rằng: “Với 160 phòng nghỉ cùng vận hành các dịch vụ tiện ích như du thuyền, bể bơi,... nhờ GuestDiary chúng tôi đã tiết kiệm được 50% nhân lực và tài chính. Tôi ấn tượng với giao diện đơn giản và thân thiện của phần mềm, giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng và thao tác. Phần mềm còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích như quản lý đặt phòng, thanh toán, tài khoản khách hàng, đặt hàng dịch vụ và nhiều hơn nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý hiệu quả cho khách sạn của mình, tôi sẽ rất khuyến khích bạn nên thử sử dụng phần mềm này.”

Tầm nhìn lớn từ GuestDiary

Tính đến thời điểm hiện tại GuestDiary đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, tầm nhìn của Accubook Guestdiary mong muốn chinh phục khắp các quốc gia, mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu, đơn giản nhất trong kinh doanh và đặc biệt là hiệu quả trong quản lý khách sạn. Từ đó, kết nối rộng khắp các khách sạn, nhà hàng trên thế giới, đồng bộ thông tin, cung cấp cho du khách trên toàn thế giới một giải pháp tìm kiếm và lựa chọn thông minh.

Bên cạnh cung cấp một ứng dụng quản lý cho người dùng, GuestDiary cung cấp chương trình đào tạo miễn phí cho khách hàng. Với Học viện GuestDiary khách hàng, người dùng có thể học các chứng nhận về kinh doanh, tiếp thị khách sạn hoàn toàn miễn phí và nhận chứng nhận có giá trị được cấp từ Châu Âu, nâng cao nghiệp vụ quản lý, đồng hành phát triển cùng Guest Diary.

Thông tin liên hệ:

Phần mềm quản lý khách sạn GuestDiary

MB : +84 070 6372717

Tel: +84 287 777 7579

Email: asia@guestdiary.com; info@guestdiary.vn

Website: www.guestdiary.vn

Địa chỉ: Unit 12, Castle Centre, Bridge Street, The Diamond, Donegal Town, Co Donegal, Ireland