Ngày 16/01/2021 tới đây, tại Quảng trường huyền thoại Grand World Phú Quốc sẽ diễn ra sự kiện “Điểm đến của những công trình biểu tượng”. Tại đây, các nhà đầu tư có cơ hội mãn nhãn với những trích đoạn các “siêu show” đặc biệt cùng loạt thông tin mới mẻ về tiềm năng của thành phố đảo đầu tiên tại Việt Nam và chính sách bán hàng mang tính đột phá
Có thể thấy, bài toán “hoá rồng” du lịch nghỉ dưỡng đã được chủ đầu tư Grand World tính toán kỹ lưỡng, tập trung khai thác kinh tế đêm. Các sản phẩm BĐS nằm trong quần thể có những hoạt động vui chơi giải trí suốt 24h để hút khách chứ không chỉ hoàn toàn phụ thuộc vào điều kiện tự nhiên, cảnh sắc thiên nhiên. Theo đó, một thành phố “không ngủ” đúng nghĩa với những hạng mục, công trình giải trí được chắt lọc nhằm tạo ra sự độc đáo, khác biệt nhất thị trường.
Dọc 400m kênh đào Venice lại là địa chỉ “check in” đắt giá dành cho du khách mọi lứa tuổi, phong cảnh Châu Âu ấn tượng cùng các hoạt động đường phố như âm nhạc, vẽ tranh, thời trang, xiếc, mở ra 1001 góc sống ảo cùng các nghệ sỹ suốt từ sáng tới đêm. Đặc biệt, “siêu show” Sắc màu Venice trên Hồ Tình yêu là sự kết hợp của nghệ thuật biểu diễn, âm thanh, sánh sáng laser tối tân… đem tới những cảm xúc choáng ngợp, thăng hoa cho du khách.
Quảng trường Vũ điệu Nhiệt đới với các hoạt động tạp kỹ, bikini show, tiệc bãi biển hàng ngày theo mô hình của những bãi biển sôi động nhất hành tinh. Các đại nhạc hội quy tụ những ngôi sao hàng đầu Việt Nam và thế giới sẽ là địa điểm lý tưởng cho các nhóm du khách yêu thích các lễ hội âm nhạc theo trào lưu thế giới, các công ty tổ chức team building có quy mô lớn.
Bên cạnh chuỗi điểm nhấn giải trí bất tận, các hạng mục, công trình ấn tượng như Bảo tàng Gấu Teddy, Tháp Hẹn hò, Công viên Urban Park, các Đài phun nước, chuỗi cây cầu đặc biệt… sẽ khiến du khách cần tới 7 ngày mới có thể trải nghiệm hết những đặc sắc của thành phố “không ngủ” Grand World.
Được thiết kế hiện đại, mang những phong cách hoàn toàn khác biệt, đại diện cho nhiều nền văn hoá đặc sắc như Shop Quảng trường, Shanghai, Indochine, Mallorca. Tất cả 4 phân khu shop được vận hành chuyên nghiệp bởi Vincom Retail, thừa hưởng sự sầm uất không ngơi nghỉ của chuỗi vô vàn hoạt động, hạng mục giải trí bao quanh. Cộng hưởng cùng nguồn khách khổng lồ sẵn có từ Tổ hợp Phu Quoc United Center của Vingroup như Vinpearl, Vinwonders, Vinpearl Safari, Vinpearl Golf, Corona Casino sẽ đem tới triển vọng sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư Cần Thơ và khu vực Tây Nam Bộ.
Chỉ từ 4 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng với bãi biển riêng tại thành phố kinh doanh 24/7 đầu tiên tại Việt Nam, với hỗ trợ tài chính lên đến 4 năm, đồng thời nhận cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% đã được ký HĐMB, được trả góp trong 16 lần thanh toán, mỗi lần chỉ cần thanh toán từ 5%.
Đặc biệt, chủ đầu tư sẵn sàng hỗ trợ doanh thu lên đến 100 triệu/căn/tháng đi cùng gói miễn tiền thuê lên đến 2 năm và gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất căn shop lên tới 6%; nhà đầu tư có thể uỷ thác cho đơn vị quản lý cho thuê Vincom Retail - đơn vị uy tín và kinh nghiệm trong ngành bán lẻ. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận ngay voucher VinFast 200 triệu và 1 cây vàng khi ký HĐMB.