Giới trẻ thích thú trải nghiệm trò chơi ‘bắt trend’ của Vietcombank tại Sóng Festival

TPO - Để thu hút giới trẻ đến trải nghiệm các hoạt động của mình, gian hàng Vietcombank tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - Sóng Festival đã sáng tạo ra trò chơi "bắt trend" khiến nhiều khách hàng thích thú. 

Video: Giới trẻ hào hứng trải nghiệm trò chơi ‘bắt trend’ tại gian hàng của Vietcombank tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - Sóng Festival.

Tại gian hàng của Vietcombank ở Ngày Thẻ Việt Nam 2024 – Sóng Festival, khách hàng có thể mở tài khoản và đăng ký dịch vụ Digibank, để được nhận các phần quà hấp dẫn như sổ nhớ, áo,..

Đối với những khách hàng đã có tài khoản của Viecombank, chỉ cần chơi trò chơi quét mã QR trên màn hình động, để nhận Voucher Vnpay, Ebook.

Đặc biệt, năm nay Vietcombank cung cấp các Voucher đồng giá 20.000 VNĐ cho mỗi vé xem phim, phiếu giảm giá 50.000 VNĐ tại VnShop, phiếu giảm giá 100.000 VNĐ tại Canifa, hàng ngàn phiếu giảm giá mua hàng đến từ Urbox.

Ngoài ra, khi trải nghiệm các hoạt động tại gian hàng của Vietcombank, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ưu đãi tại các gian hàng đối tác của Vietcombank như: Cellphones, điện máy Phong Vũ, Trung tâm tiếng Anh IMAP, trà Mộc An, nha khoa Thùy Anh… cùng hàng trăm quà tặng, hiện vật siêu hấp dẫn khác.

Trao đổi với PV Tiền Phong tại gian hàng của Vietcombank, thượng úy Phùng Việt Anh (người giữa), cán bộ đội Cảnh sát PCCC & CNCH quận Hai Bà Trưng cho biết, đây là lần thứ 2 anh tham gia bảo vệ sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam – Sóng Festival.

Bên cạnh công tác bảo vệ sự kiện, thượng úy Việt Anh còn cùng đồng đội đến trải nghiệm gian hàng của Vietcombank. Theo anh, hoạt động của gian hàng năm nay đã có sự thay đổi, để “bắt trend” xu hướng của các bạn trẻ và sinh viên hiện nay hơn, đó là việc kết hợp quét mã QR với chơi trò chơi, và có thêm những chương trình nhận thưởng. Đây là những điều mới mẻ thu hút anh và đồng đội.

Ngày thẻ Việt Nam 2024 hướng đến nhóm đối tượng học sinh, sinh viên và gia đình trẻ ở độ tuổi từ 15 - 40, có nhu cầu sử dụng các phương thức thanh toán số không dùng tiền mặt, thanh toán trực tuyến thông qua internet banking, mobile banking, các nền tảng dịch vụ công trực tuyến, thương mại điện tử, đặt phòng trực tuyến hay dịch vụ di chuyển…

Bởi lẽ, nhóm người tiêu dùng trẻ được định danh là “những người bản địa của kỹ thuật số”, là nhân tố sẵn sàng tiếp cận những trải nghiệm thanh toán số, ngân hàng số và lựa chọn những phương thức phù hợp với bản thân...