Kể từ khi phát sóng trở lại đến nay, bộ phim 18+ "Quỳnh búp bê" ngày càng lan tỏa sức nóng của mình không chỉ với khán giả mà còn gây "sốt" với các nhà quảng cáo của bộ phim.
Được biết, trước thời điểm bộ phim lên sóng lần đầu tiên trên VTV1, "Quỳnh búp bê" chỉ áp dụng 1 đơn giá quảng cáo trong phim với mức cao nhất là 100 triệu đồng cho spot quảng cáo 30s.
Và ngay sau khi có thông tin phim được phát sóng trở lại trên VTV3 từ 3/9, VTV đã có ngay báo giá quảng cáo mới, áp dụng cho thời điểm trước và trong phim "Quỳnh búp bê". Cụ thể, trong lần này, giá quảng cáo đã tăng từ 100 triệu đồng cho mỗi spot 30s lên 130 triệu đồng (spot 30s phát trước phim) và 140 triệu đồng (spot 30s phát trong phim).
Mới đây nhất, nhà đài VTV đã tiếp tục điều chỉnh giá quảng cáo theo sức nóng của phim. Theo đó, bắt đầu từ tập 15 của phim (tức ngày 8/10), giá quảng cáo áp dụng cho mỗi spot quảng cáo 30s tăng thêm 20 triệu đồng, lần lượt là 150 triệu đồng (spot 30s phát trước phim) và 160 triệu đồng (spot 30s phát trong phim). Trong khi đó, giá phát quảng cáo các phim trong cùng khung giờ này trước đó chỉ là 90 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo dài 30s.
Như vậy, với khoảng 10 phút quảng cáo phát trong mỗi tập phim "Quỳnh búp bê", VTV có thể thu về 3,2 tỉ đồng, chưa kể các khoản thu từ việc chạy banner quảng cáo trong quá trình chiếu phim.
Có thể nói, "Quỳnh búp bê" đang là bộ phim truyền hình phát trên VTV có giá quảng cáo tăng trong thời gian ngắn nhất. Bộ phim mới phát sóng được một nửa (14/28 tập) nên dự báo các tập tiếp theo sẽ còn tăng nhiệt và giá quảng cáo sẽ không dừng lại ở đây.