Ghi danh top “giải vàng” danh giá cùng chiến dịch truyền thông ấn tượng
Quảng cáo sáng tạo Việt Nam (Vạn Xuân Awards) là giải thưởng uy tín thường niên do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp chỉ đạo tổ chức. Vạn Xuân Awards hướng đến mục tiêu vinh danh những chiến dịch quảng cáo, các thương hiệu, các đại sứ truyền thông, các nhà sản xuất và các công ty truyền thông về lĩnh vực quảng cáo trong và ngoài nước xuất sắc.
Từ hơn 1000 cánh én chiến dịch trong năm 2024 cùng về tham dự ngày hội Vạn Xuân Awards, Fami đã xuất sắc được vinh danh với cúp vàng Thương Hiệu Dinh Dưỡng Sáng Tạo Của Năm 2024 với chiến dịch “Đậu nành thôi, mà tốt cả trăm phần, cân bằng cuộc sống”, giải thưởng là kết quả từ sự bình chọn từ hơn 120 chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông trong và ngoài nước.
Đậu nành thôi, mà sáng tạo trăm phần!
Trong năm 2024, với mong muốn giúp đậu nành – “vua” của các loại hạt được nhìn nhận đúng với giá trị dinh dưỡng ưu việt của mình trong tâm trí người dùng, Fami đã phát động chiến dịch toàn diện nhằm khai phóng sức mạnh tự nhiên của hạt đậu, qua đó góp phần khẳng định tuyên ngôn mới cho đậu nành: Đậu nành thôi, mà ẩn chứa tinh hoa ẩm thực truyền thống, mang giá trị lợi ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về thực phẩm lành mạnh và bền vững.
Fami đã sáng tạo mở đầu bằng câu cảm thán quen thuộc của nhiều người “Đậu nành thôi mà!”, và khéo léo dẫn dắt người xem bước vào ngôi nhà nhiều thế hệ - nơi hạt đậu nhỏ nâng đỡ cả gia đình bằng những thành phần dinh dưỡng vượt trội của chính mình, từ đó khéo léo xoay chuyển cảm xúc của người xem dựa trên góc nhìn của chính các nhân vật, từ coi nhẹ hạt đậu quen thuộc chuyển sang công nhận ưu điểm của đậu nành với câu chốt đầy cảm hứng: “Đậu nành thôi, mà tốt cả trăm phần.”
Không chỉ mở khóa sức mạnh của đậu nành nói chung, Fami còn chạm đến người dùng bằng những sáng tạo thú vị ở từng dòng sản phẩm riêng biệt, với Fami Nguyên Chất “Đậu nành thôi, mà ngon khoẻ trăm phần, cân bằng cuộc sống”; Fami Canxi “Đậu nành thôi, mà cứng cáp trăm phần, cân bằng cuộc sống” hay Fami Green Soy “Đậu nành thôi, mà khoẻ đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống. Có thể thấy, bằng cách tiếp cận mới lạ cùng thông điệp đầy cảm hứng, Fami đã “kích hoạt” sự thích thú của người tiêu dùng thông qua nhiều điểm chạm khác nhau, xứng đáng là thương hiệu nổi bật nhất trong ngành thực phẩm dinh dưỡng mang lại giá trị tốt đẹp theo tiêu chí khắt khe của giải thưởng lần này.
Giải thưởng lần này còn là động lực để Fami tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành hàng sữa đậu nành đóng hộp tại Việt Nam. Trong thời gian tới, nhãn hàng sẽ không ngừng đổi mới và sáng tạo để giới thiệu thêm nhiều sản phẩm dinh dưỡng cải tiến từ đậu nành đến thị trường. Đó cũng là cách Fami hiện thực hóa sứ mệnh mang nguồn dinh dưỡng lành mạnh, tốt cả trăm phần từ đậu nành nói riêng và thực vật nói chung đến cho hàng triệu gia đình Việt.
Tết này, Fami cũng không quên tri ân người tiêu dùng bằng việc cho ra mắt phiên bản tết đặc biệt Fami x Lunas, đây sẽ là món quà đầy tâm ý để bạn dành tặng những người thân yêu thay cho lời chúc một năm Ất Tỵ tốt cả trăm phần, sản phẩm được ra mắt trên các sàn thương mại điện tử từ ngày 22/12/2024.
Tham khảo thêm thông tin về Fami và mua sắm phiên bản đặc biệt tại đây:
- Shopee: https://rebrand.ly/FamiTet2025xShopee
- Tiktokshop: https://rebrand.ly/FamiTet2025xTiktok
- Lazada: https://rebrand.ly/FamiTet2025xLazada