Đằng sau dòng người chen chân mua giày 200.000 nghìn của Juno

Giảm giá ngay cả những sản phẩm vừa mới “lên kệ”, Black Friday Juno đã mang đến cơ hội mua sắm hàng Việt giá rẻ cho nhiều chị em

Mặc dù bung thông tin khuyến mãi ngay phút 89 nhưng Juno vẫn chứng tỏ sức hút của mình khi nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Ở hàng loạt các cửa hàng tại địa bàn TPHCM, nhiều chị em đã xếp hàng từ sáng sớm để có thể mang về những sản phẩm ưng ý nhất với mức giá hấp dẫn. Được biết, cứ mỗi phút là có 70 phụ nữ mua được giày Juno, mỉm cười hạnh phúc.

Đó là chưa kể đến số lượng 1000 bà mẹ bỉm sửa, dân văn phòng nhận được giày chỉ sau một đêm. Những con số đó đã cho thấy sức hút của dòng thương hiệu này với người tiêu dùng, giúp cho doanh thu của Juno trong ngày bán đầu tiên lên đến 1 triệu đô la.

Tại cửa hàng trên đường Nguyễn Trãi, quận 5, không khí mua sắm trở nên tấp nập, với lượng khách đông đảo. Chị Dương Nguyễn Ngọc Anh (khách mua hàng) đã chia sẻ câu chuyện mua sắm của mình cũng như bày tỏ niềm vui khi được sở hữu món hàng yêu thích với mức giá 200.000 đồng. Cụ thể, chị Ngọc Anh cho biết mua sắm là một niềm vui và sở thích của mình. Tuy nhiên, kể từ khi có gia đình và sinh con, chị không còn nhiều thời gian cũng như chi phí để tiếp tục niềm vui đó nữa. Tuy nhiên, khi biết được chương trình giảm giá của Juno từ một người bạn, chị Ngọc Anh đã sắp xếp thời gian đến cửa hàng để tiếp tục niềm đam mê shopping như trước mà không ngại về giá cả. 

“Tôi cũng từng nghe nói đến ngày thứ sáu đen tối nhưng cứ nghĩ nó chỉ có ở các nước phương Tây nên cũng không thiết tha nhiều với chuyện mua sắm. Cho đến khi nhìn thấy thông tin khuyến mãi của Juno trong ngày Black Friday trên đường link chia sẻ của cô bạn thân, tôi khá bất ngờ khi một sản phẩm thuộc thương hiệu Việt lại áp dụng một chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giá 200.000 đồng cho một sản phẩm. Với những người nội trợnhư tôi, thì đó là mức giá vừa phải để có thể sở hữu được một sản phẩm chất lượng. Vì thế, tôi và cô bạn của mình đã rủ nhau đến cửa hàng thật sớm trong ngày đầu khuyến mãi để dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm yêu thích”.- Ngọc Anh chia sẻ.

Đồng thời, chị Ngọc Anh còn cho biết chính chương trình khuyến mãi của Juno đã khơi lại niềm đam mê mua sắm đã mất từ lâu của chị. “Tôi từng nghĩ sẽ khó để có thể tiếp tục với đam mê mua sắm vì sẽ tốn quá nhiều tiền và hao hụt chi tiêu. Nhưng khi đến Juno, tôi thấy có nhiều chị em cũng gặp phải hoàn cảnh như mình và họ khá hào hứng với chương trình khuyến mãi này. Mặc dù cũng nhìn thấy nhiều người xếp hàng các nhãn hàng ngoại, nhưng nhìn cảnh dân Việt xếp hàng chen chúc mua hàng việt, dù có vẻ lộn xộn, nhưng tôi cảm thấy ấm lòng bởi phụ nữ Việt không còn khó khăn để làm đẹp. Đơn cử như tôi, hay sắp tới là em gái, chị gái hay cả mẹ của tôi, nhưng người phụ nữ cũng tần tảo, sớm tối nay đã có nơi để chọn những món hàng thời trang đẹp, giá rẻ”.

Không chỉ được biết đến với hình ảnh thương hiệu túi xách,giày Việt chất lượng hàng đầu trên thị trường, Juno còn được người tiêu dùng nhắc nhiều về những chiếc dịch ưu đãi khủng cho khách hàng trong các dịp lễ. Sau thành công vang dội từ Black Friday 2016, năm nay, Juno trở lại đầy mạnh mẽ với hàng loạt khuyến mãi khủng trong “ngày thứ sáu đen tối”. Với chiến lược khuyến mãi mỗi đôi giày có giá 200.000 đồng, thương hiệu đã mang đến nhiều cơ hội mua sắm, sở hữu những sản phẩm giá rẻ cho nhiều khách hàng, đa phần là phụ nữ đã có gia đình. 

Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cơn sốt mua hàng tại Juno vẫn chưa hề hạ nhiệt. 

Chi tiết về CTKM xem tại đây

Tìm hiểu thêm về Juno tại:

Hotline ‎‎‎‎‎18001162 - Tư vấn miễn phí.