Cầu nối giao thương cho các doanh nghiệp Việt Nam – Ấn Độ
Diễn đàn Giao lưu Kinh tế – Văn hóa Việt Nam – Ấn Độ được tổ chức bởi Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam, phối hợp cùng Hội đồng Thương mại & Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTC India) cùng sự ủng hộ của Đại sứ quán Việt Nam tại thủ đô New Delhi, Ấn Độ. Đây là sự kiện được tổ chức nhằm tăng cường tình hữu nghị cũng như hợp tác song phương giữa hai quốc gia.
Trong khuôn khổ Diễn đàn, ban tổ chức đã tạo điều kiện gặp gỡ trực tiếp giữa doanh nghiệp Việt Nam - Ấn Độ nhằm giới thiệu, trao đổi thông tin, xúc tiến thương mại, đầu tư một cách hiệu quả. Các đơn vị tham gia cũng có cơ hội tìm hiểu chiến lược phát triển thị trường tại Ấn Độ và Việt Nam, tìm hiểu các công nghệ mới và trao đổi ý tưởng ở cấp độ toàn cầu.
Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được vinh danh
Trong ngày thứ hai của sự kiện, Cỏ Mềm - một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đáng chú ý - đã đạt giải thưởng “Thương hiệu bản sắc Việt Nam định vị giá trị toàn cầu” theo tiêu chí UNESCO. Mỹ phẩm Cỏ Mềm được ban tổ chức Diễn đàn đánh giá là đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội, khẳng định vị thế của thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt, góp phần nâng tầm giá trị thảo mộc Việt và lan tỏa bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam; đóng góp vào thành công chung của Diễn đàn.
Đây là giải thưởng vinh danh các thương hiệu uy tín với khách hàng, có định hướng phát triển bền vững, có chính sách và kế hoạch phát triển thương hiệu lâu dài, cam kết giữ vững giá trị của Diễn đàn Giao lưu Kinh tế – Văn hóa Việt Nam – Ấn Độ. Đồng thời, thương hiệu giành giải cũng phải là thương hiệu có sản phẩm, dịch vụ được nhiều người tiêu dùng biết đến, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn và thân thiện với môi trường.
Tiềm năng của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin cậy hàng đầu Việt Nam
Phát biểu khi nhận giải thưởng, bà Trịnh Đặng Thuận Thảo – Người sáng lập, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển của Cỏ Mềm khẳng định: “Với giá trị cốt lõi 'Sản phẩm LÀNH - Chất lượng THẬT', Cỏ Mềm hiện là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin cậy hàng đầu Việt Nam và từng bước tiến ra thế giới.”
Cỏ Mềm hiện nắm nhiều ưu thế khi được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ Dược sĩ được đào tạo bài bản trong nước và quốc tế, tu nghiệp tại các đại học danh tiếng của Nga và Pháp. Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên sở hữu khép kín từ vùng trồng nguyên liệu tới phòng nghiên cứu sản phẩm, nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn cGMP rộng 10.000m2 và hệ thống gần 40 cửa hàng phân phối độc quyền trên cả nước.
Với kinh nghiệm nghiên cứu hiệu quả làm đẹp, chăm sóc sức khỏe từ các loại thảo dược Việt Nam như gấc, nghệ, gừng, bồ hòn, men gạo,... Mỹ phẩm Cỏ Mềm không chỉ thành công chinh phục hàng triệu người tiêu dùng Việt, mà còn có tiềm năng thu hút nguồn đầu tư từ thị trường đông dân nhất thế giới sau thành công tại Diễn đàn Giao lưu Kinh tế – Văn hóa Việt Nam – Ấn Độ. Đặc biệt, cũng trong năm 2023, Cỏ Mềm đã trở thành thương hiệu tiên phong trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam cho ra mắt thành công dòng sản phẩm chăm sóc da ngừa lão hóa chiết xuất từ sâm Lai Châu quý hiếm mang tên Sâm 1700.
Với lợi thế về nguyên liệu, công nghệ cùng tâm huyết phát triển sản phẩm theo tiêu chí “LÀNH & THẬT”, Cỏ Mềm chắc chắn sẽ trở thành một cái tên tiên phong lan tỏa các giá trị làm đẹp từ Việt Nam tới các thị trường tiềm năng trên thế giới.