Cận cảnh Kawasaki Z1000 phiên bản 2014

So với các phiên bản trước, Z1000 2014 sở hữu ngoại hình dữ dằn và hầm hố hơn ở các chi tiết như đèn pha, bình xăng cơ bắp hay miếng che bộ tản nhiệt.

Cận cảnh Kawasaki Z1000 phiên bản 2014

So với các phiên bản trước, Z1000 2014 sở hữu ngoại hình dữ dằn và hầm hố hơn ở các chi tiết như đèn pha, bình xăng cơ bắp hay miếng che bộ tản nhiệt.

Kawasaki Z1000 được hãng xe Nhật Bản ra mắt đầu tiên năm 2010 và giữ nguyên thiết kế ngoại hình cũng như thông số kỹ thuật của động cơ cho đến phiên bản 2013.
Ở phiên bản đặc biệt 2014 mới được Quyền Lan Motor đưa về Việt Nam, xe đã có nhiều thay đổi từ phía nhà sản xuất
Z1000 2014 sở hữu ngoại hình dữ dằn và hầm hố hơn ở các chi tiết như đèn pha, bình xăng cơ bắp hay miếng che bộ tản nhiệt. Đuôi xe được thiết kế ngắn hơn và gọn gàng hơn so với mẫu xe hiện hành
Cụm đèn pha của Z1000 2014 được thiết kế lại hoàn toàn mới mẻ và dữ dằn hơn
Các chi tiết khác như bình xăng mới có thiết kế cơ bắp hơn, dàn vỏ lớn Kawasaki Z1000 2014 có ngoại hình bắt mắt, hơn hẳn những mẫu xe trong cùng phân khúc như Honda CB1000R
Cụm đồng hồ kỹ thuật số với đồng hồ đo vòng tua máy bằng đèn LED
Trong khi đó, động cơ xe được tăng thêm về sức mạnh, khối động cơ 1.043cc, 4 xi-lanh, công suất 142 mã lực và mô-men xoắn cực đại 111 Nm, kèm theo đó là những trang bị khác như hệ thống kiểm soát lực kéo, ABS… Buồng gió được thiết kế lại cùng các nâng cấp hệ thống lái. Bình xăng dung tích 17 lít
Cặp phuộc trước BP-SFF của Showa. Giảm xóc sau thủy lực phong cách ZX-10R
Bộ kẹp phanh hiệu Nissin giống trên ZX-6R. Xe trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Bộ vành nhôm 17 inch 6 chấu cùng ống xả đôi. Trọng lượng xe 221 kg
 

Theo Duy Thông
Zing

Theo Đăng lại