Bộ Công Thương tung chiêu giúp hàng Việt lan tỏa, chinh phục mọi thị trường

TPO - Bộ Công Thương cho biết, sự kiện diễn ra từ ngày 25/11 đến 1/12 mở đầu giai đoạn các doanh nghiệp hạ tầng, nhà sản xuất, sàn thương mại điện tử các tổ chức hiệp hội, ngành hàng chung tay bảo vệ và phát triển hàng Việt trên môi trường thương mại điện tử, cùng thúc đẩy thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” trên môi trường trực tuyến, hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Bộ Chính trị phát động.

Theo Bộ Công Thương, hàng triệu người tiêu dùng cả nước sắp chứng kiến một không gian độc đáo hoành tráng - nơi hội tụ tinh hoa hàng Việt, trưng bày các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, lan tỏa niềm tự hào dân tộc trong khuôn khổ Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024. Đây là dịp hội tụ tinh hoa hàng Việt, trưng bày các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, lan tỏa niềm tự hào dân tộc và khẳng định cam kết của Bộ Công Thương trong việc đưa hàng Việt chinh phục mọi thị trường.

Điểm nhấn của Online Friday 2024 chính là không gian trải nghiệm hàng Việt Nam với những sản phẩm cam kết chính hãng từ các nhà bán hàng. Chương trình cũng giới thiệu các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ các nhãn hàng cũng như từ các sàn thương mại điện tử với các tên tuổi nổi tiếng như: Viettel Post, Sendo Farm, KIDO...

Nhiều thương hiệu uy tín của Việt Nam sẽ được tôn vinh trong dịp hội tụ tinh hoa hàng Việt

Ông Trần Quốc Bảo, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Kido cho biết, đây là một sự kiện không chỉ thúc đẩy ngành thương mại điện tử nước nhà mà còn góp phần vào việc nâng cao giá trị và niềm tự hào về hàng Việt. “Với những sản phẩm chất lượng cao từ bánh kẹo, kem, sữa đến thực phẩm thiết yếu, chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, tiện lợi và phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình Việt. Tham gia chương trình, chúng tôi mong muốn không chỉ tăng trưởng trong thị trường nội địa mà còn mở rộng cơ hội đưa hàng Việt vươn ra thế giới”, ông Bảo cho hay.

Theo lãnh đạo Kido, với hệ thống phân phối rộng khắp và không ngừng cải tiến, tập đoàn đã mở rộng danh mục sản phẩm để phục vụ người tiêu dùng Việt. Tập đoàn chú trọng phát triển các sản phẩm thiết yếu như thực phẩm đông lạnh, dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, và các sản phẩm tiện lợi khác, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân.

Trong khuôn khổ chương trình, sẽ có các sự kiện livestream bán hàng trực tuyến giúp người dân trải nghiệm mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, tôn vinh tinh hoa hàng Việt Nam.

Theo Bộ Công Thương, Online Friday 2024 không chỉ là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm mà còn là minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử. Thông qua các hoạt động trải nghiệm và tương tác sáng tạo, các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong nước mà còn hướng tới chinh phục mọi thị trường, khẳng định chất lượng và vị thế của sản phẩm Việt trên trường quốc tế.