Gương phía sau và gương chiếu hậu được thay thế bằng ba camera cùng một màn hình đặc biệt để hiển thị diễn biến xung quanh xe.
Hai trong số các camera ở bên ngoài xe được đặt ở vị trí gương chiếu hậu với hình dáng nhỏ gọn hơn rất nhiều. Camera thứ ba được đặt bên cửa sổ phía sau.
Phần mềm của xe tổng hợp tất cả các dữ liệu từ các camera thành video có độ phân giải cao rồi chuyển về màn hình trung tâm. Đồng thời hệ thống phần mềm cũng sẽ cung cấp các tín hiệu cảnh báo trên màn hình nếu cảm nhận trở ngại nguy hiểm.
Đại diện BMW cho biết điểm mù nguy hiểm đã được đưa vào quá khứ. Hình ảnh giao thông phía sau xe có thể được quan sát bằng cách sử dụng gương trang trí nội thất và ngoại thất ở một góc nhìn lớn hơn và có thể điều chỉnh được.
Ngoài ra, việc loại bỏ mặt gương cồng kềnh sẽ làm giảm đáng kể tiếng ồn gió, vì được tối ưu hóa tiếng ồn khí động học đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Trước đó, GM đã trang bị tính năng này cho Cadillac CT6 nhưng chỉ là tích hợp một camera truyền video độ phân giải cao gắn ở mặt sau của chiếc xe và vẫn giữ nguyên gương chiếu hậu tiêu chuẩn.