>Audi R8 thế hệ mới vượt trội hơn
PD GT 850 Widebody là sản phẩm mà hãng độ Prior Design dành cho Audi R8. Dựa trên ý tưởng đó, chủ nhân tại Việt Nam nhờ những người thợ Sài Thành “độ” lại.
Đi kèm bộ bodykit là cánh gió sau lớn nhưng chủ nhân lại chọn cánh gió sau nhỏ hơn với tên gọi R-Tuned chất liệu bằng sợi carbon. Xe còn trang bị bộ giảm xóc thể thao KW của Đức có thể nâng hạ gầm.
Hốc hút gió mới với 2 nan thay cho 4 nan kiểu cũ. Thêm vào đó là hốc gió 2 bên hông. Lưới tản nhiệt mới. Bộ mâm 20 inch 5 chấu kép của Forgiato cùng bộ lốp Pirelli P Zero Nero.
Trước khi độ body kit, chiếc R8 này còn được lắp bộ tăng áp ép của Heffner Performanc cho phép công suất có thể tăng từ 420 mã lực lên tối đa thành 620 mã lực.
R8 là một trong những siêu xe phổ biến tại Việt Nam khi chiếc đầu tiên cập cảng năm 2007. Phiên bản đầu tiên là loại động cơ V8, phun xăng trực tiếp FSI, dung tích 4,2 lít công suất 420 mã lực ở vòng tua khá cao 7.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 430 Nm ở khoảng 4.500-6.000 vòng/phút. Sau này giới chơi xe mới bắt đầu để ý tới kiểu V10.
R8 có thể được coi là mẫu siêu xe lành, dễ lái và không quá đắt. Phiên bản R8 V8 tại Mỹ có giá khoảng 110.000 USD.
Theo vnexpress