Ấn tượng đêm thời trang ra mắt thẻ mua sắm tiện ích Vincom Loyalty
Tối 19/10 vừa qua, với chương trình trình diễn thời trang đặc sắc mang tên “Nhật ký Công chúa”, Vincom Mega Mall (VMM) Royal City đã chính thức phát hành Thẻ mua sắm thông minh Vincom Loyalty mang thông điệp “Tích điểm tri ân – Vạn phần quà tặng”.
Vincom Loyalty là loại thẻ được kết hợp với ngân hàng Techcom Bank không chỉ giúp khách hàng tiện lợi trong mua sắm kèm theo chế độ hậu mãi vượt trội mà còn thể hiện cam kết ưu đãi dài lâu mà Tập đoàn Vingroup dành cho khách hàng của VMM Royal City
Bên cạnh ý nghĩa công bố phát hành thẻ mua sắm Vincom Loyalty, “Nhật ký Công chúa” còn dẫn dắt người xem vào một thế giới thời trang sang trọng và lãng mạn, cập nhật những xu hướng thời trang thu đông mới nhất đến từ bộ sưu tập của các nhà thiết kế, thương hiệu nổi tiếng cùng phần trình diễn của các người mẫu tên tuổi như Minh Triệu, Trương Tri Trúc Diễm…
Bên cạnh những màn trình diễn thời trang đầy ấn tượng và lôi cuốn, đêm trình diễn “Nhật ký công chúa” còn có sự góp mặt của hai ca sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ yêu thích là Minh Quân và Hương Tràm.
Có thể nói đêm trình diễn thời trang và giới thiệu thẻ Vincom Loyalty đã thu hút rất đông lượng khách đến xem và mua sắm, một lần nữa cho thấy VMM Royal City thực sự là điểm đến của Du lịch – Văn hóa – Giải trí không thể thiếu của người dân Thủ đô cũng như đông đảo du khách.
Được biết, cùng với chương trình thời trang, một loạt các hoạt động vui chơi giải trí cũng đã và đang diễn ra tại VMM Royal City để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và Lễ hội Halloween. Đặc biệt, từ ngày 16 đến 31/10/2013, VMM Royal City đã phối hợp với hơn 140 gian hàng tổ chức một chương trình khuyến mãi hấp dẫn, lên đến 50% với hơn 90 nghìn phần quà mang tên “Mua 500 ngàn, ngập tràn quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng trên 4 tỷ đồng.