Với niềm đam mê mang giá trị Việt gần hơn với cộng đồng và khao khát “tạo thương hiệu riêng, tạo sự khác biệt từ chất lượng sản phẩm”. Công ty TNHH Hachi Gia Lai đã dựa trên phương châm này để nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm mang thương hiệu Y Lan
Các sản phẩm Y Lan giai đoạn triển khai đầu là những sản phẩm đặc trưng từ Tây Nguyên: Mật ong, Phở khô Gia Lai, Măng rừng Y Lan...
Với phương châm giữ vững giá trị nguyên bản, truyền thống của từng sản phẩm, từ mẫu mã, chất lượng đều được nghiên cứu phù hợp giữ lại những giá trị ban đầu nhưng vẫn đảm bảo được sự hiện đại, phù hợp với thị hiếu và xu thế.
Y Lan lựa chọn phương án phát triển thị trường thông qua hệ thống phân phối hiện có của Công ty Hachi Gia Lai, từng bước triển khai từ mảng thương mại điện tử đến kênh bán hàng truyền thống, những sản phẩm Y Lan sẽ tiến vào các kênh bán hàng hiện đại (cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch...) giúp người tiêu dùng có sự tiếp cận, tiêu dùng và hiểu đúng về sản phẩm.
Đặc biệt, mong muốn đưa sản phẩm ẩm thực của Gia Lai, nơi công ty được hình thành và phát triển, để mọi người dù ở đâu cũng được thưởng thức trải nghiệm sản phẩm quê nhà, và quan trọng hơn, sản phẩm được nhiều người khắp Việt Nam, và Quốc tế được trải nghiệm sử dụng để hiểu thêm về văn hóa, ẩm thực của Gia Lai, Tây Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung.
Y Lan sẽ không ngừng tìm kiếm, học hỏi, để đưa sản phẩm lên một vị thế mới, nâng cao được giá trị sức lao động của những con người đang tận tụy tạo nên những giọt mật, những sản phẩm phở sạch, ngon và đảm bảo nhất, phục vụ cộng đồng. Những sản phẩm Y Lan luôn được thiết kế dưới dạng những hình ảnh đặc trưng của vùng miền, người tiêu dùng không chỉ thưởng thức sản phẩm mà còn được trải nghiệm hiểu biết về lối sống và con người nơi sản sinh ra những sản phẩm. Đó chính là sự khác biệt, là điểm riêng trong tất cả sản phẩm của Y Lan.
Lần lượt với mục tiêu xây dựng kênh phân phối nội địa và xuất khẩu, sản phẩm Y Lan sẽ được triển khai lần lượt đến nhiều quốc gia khác trên thế giới. Lúc đó, mục tiêu, sứ mệnh của Y Lan mới được hoàn thành. “Nâng cao giá trị đặc sản Việt”
Y Lan – Hương vị truyền thống!