Tiếp nối những thành công trong năm trước, năm 2022 dự kiến là một năm tăng tốc và bứt phá của Xiaomi tại thị trường Việt Nam. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Synnex FPT là một trong những sự kiện mở đầu cho sự phát triển cũng như cam kết của Xiaomi với thị trường trọng điểm trong năm nay. Xiaomi kỳ vọng lớn vào thị trường Việt Nam năng động và đầy tiềm năng nhằm tạo nền tảng vững chắc giúp công ty đạt được mục tiêu thương hiệu số 1 tại đây. Với chiến lược phát triển toàn diện cùng những kinh nghiệm của Synnex FPT cộng với sức mạnh thương hiệu, uy tín và danh tiếng mà Xiaomi hiện có, sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang về những kết quả rất đáng mong đợi cho cả hai bên, và đặc biệt là cho người dùng Việt Nam.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Vĩnh Thành, Tổng Giám đốc Synnex FPT cho biết: “Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích bởi hàng vạn người dùng Việt Nam. Thông qua hệ thống kênh phân phối của Synnex FPT, Xiaomi sẽ tiếp tục được phủ sóng rộng rãi hơn nữa, góp phần cùng FPT nâng cao trải nghiệm cuộc sống công nghệ cho người Việt”.
Tại thị trường Việt Nam, Synnex FPT là nhà phân phối sản phẩm viễn thông và CNTT hàng đầu, hiện đang có quan hệ đối tác với hơn 40 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trong 2022, Synnex FPT tham vọng đạt mốc doanh thu 2 tỷ đô và khẳng định vị thế công ty dịch vụ phân phối đẳng cấp thế giới. Việc đạt được thỏa thuận hợp tác lần này với Xiaomi là một trong những bước đi chiến lược trong kế hoạch mở rộng danh sách đối tác của Synnex FPT, đáp ứng mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ. Nhà phân phối sẽ cung cấp sản phẩm Xiaomi qua hệ thống hơn 2000 đại lý trên toàn quốc đến người tiêu dùng với giá bán hợp lý và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Dự kiến sản phẩm Xiaomi sẽ được Synnex FPT cung cấp chính thức ra thị trường vào hạ tuần tháng 2/2022.
Chia sẻ tại sự kiện, ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Tôi rất vui mừng khi hai bên đạt được thỏa thuận hợp tác lần này. Thông qua hệ thống kênh phân phối rộng khắp và kinh nghiệm thị trường của Synnex FPT tại Việt Nam, tôi tin rằng hai bên sẽ đạt được kết quả tăng trưởng ấn tượng trong thời gian tới, theo đó, nhiều hơn nữa các sản phẩm công nghệ hàng đầu với mức giá hợp lí từ Xiaomi sẽ đến được tay nhiều người tiêu dùng nhất tại thị trường Việt Nam, giúp người tiêu dùng có thể trải nghiệm những sáng tạo, đổi mới công nghệ từ thương hiệu hàng đầu thế giới như Xiaomi”